ประจวบคีรีขันธ์-ทึ่ง แพนด้า สุนัขอารมณ์ดี ชอบขึ้นร้องเพลงโชว์นักท่องเที่ยวบนเวทีบันเทิง

ประจวบคีรีขันธ์-ทึ่ง แพนด้า สุนัขอารมณ์ดี ชอบขึ้นร้องเพลงโชว์นักท่องเที่ยวบนเวทีบันเทิง

ภาพ/ข่าว:เจริญ อาจประดิษฐ์
ขอบคุณภาพ:พิสิษฐ์ รื่นเกษม 

ทึ่ง แพนด้า สุนัขอารมณ์ดี ชอบขึ้นร้องเพลงโชว์นักท่องเที่ยวบนเวทีบันเทิง

                   วันที่ 26 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีสุนัขพันธุ์ไทยลูกผสม ชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อมี นักท่องเที่ยวเดินทางไปพักที่บ้านพัก ก็จะขึ้นร้องเพลงกับนักท่องเที่ยวทุกครั้ง
โดย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในหมู่บ้านรวมไทย บ้านเลขที่ 127/8 หมู่ที่ 7 ตำบลหาดขาม อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็น บ้านพักเครือข่ายของชมรมอนุรักษ์ช้างและป่ากุยบุรี เป็นบ้านพักแบบโฮมสเตย์ เปิดให้นักท่องเที่ยวที่มาชมช้างป่า สัตว์ป่า ได้เข้ามาพัก

                  ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวที่มากันเป็นหมู่คณะ ก็จะจ้างวงดนตรีภายในหมู่บ้านมาร้องเพลงเพื่อสังสรรค์กัน แต่ทุกครั้งก็จะได้พบว่า เจ้าแพนด้า สุนัขพันธุ์ไทยลูกผสม ชอบที่จะเข้าไปร้องเพลงกับนักท่องเที่ยวด้วยทุกครั้ง โดยเฉพาะเพลงของวงดนตรีเพื่อชีวิต เช่นวงคาราบาว จะอดไม่ได้ที่จะต้องขึ้นไปช่วยร้องเพลงแจมด้วยทุกครั้ง ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจ และสร้างความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยว

                             เจ้าของวงดนตรีที่เป็นชาวบ้านภายในหมู่บ้านรวมไทย เล่าให้ฟังว่า ในทุกครั้งที่มีนักท่องเที่ยวมา เจ้าแพนด้าจะมาร่วมร้องเพลง เพราะเป็นสุนัขที่ชอบสนุก ไม่เกเร ต่างกับจากสุนัขทั่วไป แต่หลังจากนักท่องเที่ยวเลิกราแยกย้ายกันพักผ่อน ก็จะมีเจ้าแพนด้าคอยเฝ้า และเดินตรวจตราอยู่ตลอดทั้งคืน ซึ่งถือว่าเป็นสุนัขที่ฉลาด เข้ากับนักท่องเที่ยวได้ทุกคณะ และ ดูแลนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!