ปราจีนบุรี-เจ้าที่ตำรวจและกู้ภัย ระดมหา..พบ..ดาบตำรวจพร้อมภรรยาตั้งท้อง6เดือน ถูกรัวยิงตายอนาถ..!!

ปราจีนบุรี-เจ้าที่ตำรวจและกู้ภัย ระดมหา..พบ..ดาบตำรวจพร้อมภรรยาตั้งท้อง6เดือน ถูกรัวยิงตายอนาถ..!!

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ทองสุข สิงห์พิมพ์

             เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ 12 พ.ค.67 พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากญาติของ ดต.สกล บรรลุ ผบ.หมู่ สภ.เมืองอุบลราชธานี (อดีตก่อนนี้ เป็น ตำรวจประจำ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ แต่เพิ่งย้ายไป ภาคอิสาน) พร้อมด้วยภรรยา ที่กำลังตั้งครรภ์ 6 เดือนหายออกไปจากบ้าน ตั้งแต่วานนี้ ( 11 พ.ค.) แล้วยังไม่กลับ ไม่สามารถติดต่อได้ เกรงเกิดอันตราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และพร้อม พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ และ พ.ต.ท.มานิต กิจหิรัญ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ระเบาะไผ่และกำลังออกติดตาม โดย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ระเบาะไผ่ ได้ขอกำลัง จากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วย ออกติดตามค้นหา บุคคลสูญหายด้วย
           เบื้องต้น ร.ต.ท.สันตพงศ์ บุปผา รอง สว.(ป) สภ.ระเบาะไผ่ แจ้งว่า เมื่อวันที่ 10 พ.ค.67 ช่วงบ่าย ด.ต.สกล บรรลุ ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ ซึ่งเคยเป็นตำรวจประจำที่ สภ.ระเบาะไผ่ มาก่อน และนางจันสอน ภรรยา(ชาวลาว) ได้มาหาที่พักสายตรวจกรอกสมบูรณ์ แล้วพักค้างคืนที่พักสายตรวจกรอกสมบูรณ์ จำนวน 1 คืน ต่อมาวันที่ 11 พ.ค.67 เวลาประมาณ 12.20 น. ได้พากันขับรถยนต์ปิคอัพยี่ห้ออีซูซุ ดีแมค สี่ประตู ทะเบียน ศฐ 6280 กรุงเทพฯ ออกจากที่พักสายตรวจ แจ้งว่าจะไปทานอาหารแถวครองรั้ง
          หลังจากขับรถออกไปได้ประมาณ 30 นาที นางจันสอน ได้โทรไลน์มาหาบอกว่า พี่โก้(ด.ต.สกลฯ)ลงไปดูเหตุอะไรไม่รู้ และหนูได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วบอกว่าหนูได้ส่งโลเกชั่นให้แล้ว พร้อมกับภาพถ่ายด้านท้ายรถสิบล้อบรรทุกน้ำมัน เมื่อได้รับแจ้งจึงได้เดินมายังบริเวณโลเกชั่นที่ได้รับ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที พบเป็นที่โล่งสำหรับปลูกมันสำปะหลังและอ้อย แต่ไม่พบผู้ใด จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วระดมกำลังตำรวจและอาสากู้ภัยออกค้นหา
          ต่อมาวันที่ 12 พ.ค.67 เวลาประมาณ 16.00 น. จึงได้พบรถยนต์พร้อมศพของ ด.ต.สกลฯ พร้อมภรรยา ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในรถจอดทิ้งไว้ในป่า ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ รพ.ศรีมหาโพธิ ร่วมตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!