ประจวบคีรีขันธ์-จัดเต้นแอโรบิค Sport For all 4.0 กีฬาเพื่อมวลชน

ประจวบคีรีขันธ์-จัดเต้นแอโรบิค Sport For all 4.0 กีฬาเพื่อมวลชน

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ(นักข่าวบ้านนอก) 

       ฟุต ฟิต โฟร์ ไฟร์!จพล.เมืองประจวบห่วงใยสุขภาพครู-นักเรียน จัดเต้นแอโรบิค Sport For all 4.0 กีฬาเพื่อมวลชน ตามโครงการสนับสนุนกิจกรรมการกีฬาและนันทนาการเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต(มีคลิป)

         เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 กันยายน 2562 ที่โรงยิมเนเซี่ยม โรงเรียนเทศบาลบ้านหนองบัว อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ นางกณิศนันท์ ดีดวง ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลบ้านหนองบัว เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสนับสนุนกิจกรรมการกีฬาและนันทนาการเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต ประจำปี 2562 กีฬาเพื่อมวลชน 4.0 ( Sport For all 4.0 ) โดยมี นางสาวโสภิดา รอดไป เจ้าหน้าที่พลศึกษาอำเภอเมืองประจวบฯ ศูนย์กีฬาและนันทนาการอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ และมีครู-นักเรียน โรงเรียนเทศบาลบ้านหนองบัว เจ้าหน้าที่ สนง.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด ( ทกจ.) รวม 300 คน เข้าร่วมกิจกรรม


          ทั้งนี้ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ กรมพลศึกษา และ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้จัดให้มีโครงการสนับสนุนกิจกรรมการกีฬาและนันทนาการเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต ประจำปี 2562 กีฬาเพื่อมวลชน 4.0 ( Sport For all 4.0 ) จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่พลศึกษาอำเภอเมืองประจวบฯ ดำเนินการจัดกิจกรรมโครงการดังกล่าว โดยอีกทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีนโยบายส่งเสริมให้ข้าราชการและบุคคลในหน่วยงาน และนักเรียนได้ออกกำลังกายทุกวันพุธ เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีลดความเครียด เพิ่มพลังในการเรียนและทำงาน สร้างสุขภาวะที่ดีให้กับเด็กเยาวชน ประชาชน และเจ้าหน้าที่ของรัฐ สนับสนุนและพัฒนาการออกกำลังกายเล่นกีฬาโดยมุ่งเน้นให้เด็กเยาวชนและประชาชนในพื้นที่ได้มีโอกาสเข้าถึงกิจกรรมการออกกำลังกายอย่างทั่วถึง และยังเพื่อเป็นการยกระดับในการพัฒนาสถานศึกษาในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เป็นศูนย์กลางแห่งเมืองสุขภาพ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ โดย เจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำอำเภอเมืองฯ จึงได้มีการรณรงค์ให้เด็ก เยาวชน และประชาชนได้มาใส่ใจในการออกกำลังกายเพื่อป้องกันโรคภัยไข้เจ็บตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี และรัฐบาล โดยนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ให้ความสำคัญในการดำเนินการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรง ลดการเจ็บป่วย และมีสุขภาพที่ดีขึ้น ดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!