ชลบุรี-ฉลองครบรอบ 9 ปี บริษัท 99 มีเดีย จำกัด

ชลบุรี-ฉลองครบรอบ 9 ปี บริษัท 99 มีเดีย จำกัด

ภาพ/ข่าว:นายโยธิน พรมแตง
    เมื่อเวลา 18.30 น ของวันที่ 9 กันยายน 2562 ที่ร้านลุงไสว ชั้น 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานบริษัท 99 มีเดีย ชลบุรี จำกัดซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 39/14 หมู่ 2 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากช่วงเช้าเพื่อได้ทำทำบุญใส่บาตร ล้างห้องน้ำวัด ณ วัดพันเสด็จใน อ. ศรีราชา จ. ชลบุรี เป็นสิริมงคลให้แก่บริษัทและพนักงานทุกๆ คน
     จากนั้นช่วงหัวค่ำได้มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ของ บริษัท 99 มีเดีย ชลบุรี จำกัดที่ร้านลุงไสว ชั้น 2 นำโดย นายกานต์ โภคินวาณิช กรรมการผู้จัดการ ซึ่งทางบริษัทได้เชิญแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ นายสหภัทร ชัยสง่าศลิป์ และกลุ่มเพื่อนอัยการทนายความ รวมถึงนักธุรกิจในพื้นที่อีกมากมาย มาร่วมแสดงความยินดีพร้อมอวยพรให้กับวันคล้ายวันเกิดครบรบ 9 ปี บริษัท 99 มีเดีย ชลบุรี และรับประทานอาหารร่วมกัน
     โดยภายในงานได้จัดให้มีอาหารเครื่องดื่ม โดยพิธีกรได้เชิญนายกานต์ โภคินวาณิช กล่าวต้อนรับพร้อมขอบคุณแขกเหรื่อและยังได้กล่าวถึงวีธีคิดและแนวทางในการดำรงธุรกิจอย่างไรจนครบ 9 ปี และแนวทางในการก้าวเดินต่อไปในอนาคต
     ซึ่งทางบริษัท พร้อมจะมุ่งมั่น พัฒนา สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ และผลงานดี ๆ สู่วงการป้ายโฆษณา ให้กับท้องถิ่น ชลบุรี ระยอง เพื่อตอบรับการเติบโตจากนโยบาย EEC ของประเทศ และเตรียมพร้อมก้าวข้ามความสำเร็จต่อไปในปีที่ 10 ในปีหน้าอย่างมั่นคง
     พร้อมเชิญท่านพัฒน์พงค์ กิวสันเที๊ยะ อัยการจังหวัดพัทยา กล่าวแสดงความยินดีและกล่าวให้โอวาทพร้อมกล่าวเปิดงานหลังจากนั้นได้เชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมกล่าวแสดงความยินดีและร่วมสนุกร้องเพลงคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนาน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!