ตาก-โครงการ จังหวัดเคลื่อนที่ บําบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

ตาก-โครงการ จังหวัดเคลื่อนที่ บําบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

         ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานเปิด โครงการ จังหวัดเคลื่อนที่ บําบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน จังหวัดตาก และ มอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติงานให้แก่หัวหน้าส่วนราชการ ทุกส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงาน รัฐวิสาหกิจ นายกอปท. กำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภอพบพระ

          เมื่อวันที่17ตุลาคม2562 เวลาประมาณ10.00น. นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานเปิด โครงการ จังหวัดเคลื่อนที่ บําบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน จังหวัดตาก และ มอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติงานให้แก่หัวหน้าส่วนราชการ ทุกส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงาน รัฐวิสาหกิจ นายกอปท. กำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภอพบพระ ณ. ศูนย์แสดงสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (ซอโอ) ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก

          นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอพบพระ กล่าวต้อนรับ โครงการ”จังหวัดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน “ ถือเป็นนโยบายของกระทรวงมหาดไทย เพื่อต้องการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในถิ่นทุรกันดาร ให้เข้าถึงบริการของรัฐ เกิดประโยชน์ต่อประชาชนผู้รับบริการในทุกพื้นที่ และเพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนได้ทันท่วงที ตลอดจนตอบสนองความต้องการของประชาชนได้อย่างแท้จริง ท่านผู้ว่าได้มอบทุนการศึกษาและจักรยาน ให้กับนักเรียน และถุงยังชีพ กับพี่น้องประชาชน โดยมี หน.ส่วนราชการ ประจำ จ.ตาก ร่วมกับ พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก.สภ.พบพระ พ.ท.วรัญชิต หลักหาญ ผบ.บก.ควบควบคุม ฉก.ร.4 หน.ราชการ อ.พบพระ ออกหน่วยบริการประชา ชน และรับเรื่องราวร้องทุกข์ และความต้องการของประชาชน ในเรื่องต่างๆ มี ส่วนราชการ ในงานต่างๆ ประชาชน กว่า 500 คนให้การต้อนรับ

          เวลาต่อมานายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ผู้ว่าราชการจังหวัดตากประชุมและมอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติงานให้แก่หัวหน้าส่วนราชการ ทุกส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงาน รัฐวิสาหกิจ นายกอปท. กำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภอพบพระและพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) เพื่อร่วม ดำเนินโครงการ “ตากเมืองสอาด ปราศจากโฟม” (No Foam) ระหว่างจังหวัดตาก กับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอพบพระ จังหวัดตาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!