กาญจนบุรี-เปิดนโยบายผู้สมัครผู้สมัคร สส.กาญจน์ทั้ง 5 เขต

กาญจนบุรี-เปิดนโยบายผู้สมัครผู้สมัคร สส.กาญจน์ทั้ง 5 เขต

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

เปิดนโยบายผู้สมัครผู้สมัคร สส.กาญจน์ทั้ง 5 เขต เปลี่ยนเมืองกาญจนเป็นเมืองเศรษฐกิจ/ท่องเที่ยวฯ กาญจนบุรี จะเป็นเมืองแห่งความสุข

             วันนี้(6 มีนาคม 2562) เวลา 09.00 น.ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า จากกรณีที่นายกอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และอดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วย น.ส. จิตภัสร์ กฤดากร หรือตั๊น รองเลขาธิการพรรคและแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ช่วยผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรีหาเสียงและแนะนำตัวผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ในหลายพื้นที่ของจังหวัดกาญจนบุรีเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562 ที่ผ่าน

               และเมื่อคณะของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เขต 4 ประกอบด้วย บ่อพลอย หนองปรือ ห้วยกระเจา เลาขวัญ ซึ่งมี พล.ท.ทำนุ โพธิ์งาม (เสธนุ) เบอร์ 3 ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคประชาธิปัตย์เป็นเจ้าของพื้นที่ และเมื่อคณะเดินทางมาถึงได้เดินทางเข้าพบพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 4
               เสร็จแล้วคณะของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และนายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรค นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ เหรัญญิกพรรคประชาธิปัตย์และ ผู้สมัครฯระบบบัญชีรายชื่อ พร้อมคณะทีมงานได้เดินต่อไปยังพื้นที่เขต 3 ของปารเมศ โพธารากุล หรือ”กำนันบอย” ผู้สมัครเบอร์ 5 ของพรรคประชาธิปัตย์ และเมื่อเดินทางไปถึงพื้นที่เลือกตั้งเขต 3 ประกอบด้วยอำเภอท่ามะกา กับอำเภอพนมทวน นายอภิสิทธิ์ และนายปารเมศ โพธารากุล เบอร์ 5 ของพรรคประชาธิปัตย์ได้เดินทางเคาะประตูบ้านเพื่อ แนะนำตัวผู้สมัครของพรรคเพื่อขอคะแนน รวมถึงได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ 3 เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.ถึง 17.00 น.
              เสร็จแล้วได้เดินทางมายังพื้นที่เขตเลือกตั้ง เขต2เพื่อพบประพี่น้องประชาชนเพื่อขอคะแนนและเชิญชวนให้ไปเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ตั้งแต่ เวลา 08.00 น.ถึง 17.00 น.โดยมี นายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร “แมน” ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 2 พร้อมด้วยแกนนำพรรคร่วมลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงและแนะนำตัวผู้สมัครของพรรคในเขต 2 ให้พี่น้องประชาชนได้รู้จักพร้อมกับเปิดตัว โบรชัวร์ที่มีนโยบายของพรรคให้พี่น้องประชาชนได้ทราบ โดยในใบโบรชัวร์ดังกล่าวมีขอความว่า เปลี่ยนกาญจนบุรี เป็นเมืองเศรษฐกิจ/ท่องเที่ยวฯ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมอเตอร์เวย์ รถไฟทางคู่ เมืองอุตสาหกรรมและการลงทุน เมืองแห่งการท่องเที่ยวและยังเป็นเมืองท่าสู่”ทวาย” ฯลฯ  ภายหลังที่พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ดังกล่าวได้อ่านข้อความดังกล่าวถึงกับยกนิ้วพร้อมกับส่งเสียงออกมาว่า ” ประชาธิปัตย์ ” สู้ สู้

                 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมท้ายสุดว่า ภายหลังที่นายกอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้เดินทางนำพลพรรคขุนพลประชาธิปัตย์ลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีช่วยผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 5 เขต เมื่อวันที่5 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา นายกอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รวมถึงนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์และขุนพลของพรรคประชาธิปัตย์ได้มีการขึ้นเวที่ปราศรัยย่อยของพรรคในพื้นที่ เขต 2 ตำบลทุ่งทอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!