กาญจนบุรี-บรรยากาศประกาศรางวัลต่างๆ การแข่งขันกีฬาภายในประจำปีการศึกษา 2562

กาญจนบุรี-บรรยากาศประกาศรางวัลต่างๆ การแข่งขันกีฬาภายในประจำปีการศึกษา 2562

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์/มานพ บุตรเนียม

     สุดแซ่บเว่อร์!!! ในบรรยากาศประกาศรางวัลต่างๆ การแข่งขันกีฬาภายในประจำปีการศึกษา 2562 ” สุพรรณิการ์เกมส์”

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วิทยาลัยอาชีวศึกษากาญจนบุรี ได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปี 2562 “สุพรรณิการ์เกมส์” ระหว่างวันที่ 19-20 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา โดยมี นายสุคนธ์เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษากาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้


      สำหรับการแข่งกีฬาภายในครั้งนี้ เริ่มจาก การเดินขบวนพาเหรดของทั้ง 4 สีประกอบด้วยสีเหลืองสีแดงสีฟ้าและสีชมพู โดยขบวนเริ่ม ตั้งแต่บริเวณถนนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองกาญจนบุรี สาวนักเรียนนักศึกษาได้แต่งรูปแบบขบวนสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ การนำสิ่งของที่ใช้แล้วนำกลับมาใช้อีก และการอนุรักษ์ความเป็นไทย โดยระยะทางเกือบ 5 กิโลเมตร



       ส่วนไฮไลท์สำคัญก็เป็นการแข่งขันในวันสุดท้ายซึ่งในวันนี้ นาง ภัทรภร แก้วศิริ รอง ผอ.ฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียนนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษากาญจนบุรี เป็นประธานมอบรางวัลและปิดการแข่งขันในครั้งนี้ ที่สนามกีฬาวิทยาลัยอาชีวศึกษากาญจนบุรี โดยสำหรับการมอบรางวัล ทั้งสีชมพูและสีเหลืองต่างฝ่ายต่างได้รางวัลในช่วงแรกพอๆกัน ซึ่งสมาชิกของทั้งสองสีก็ต่างแสดงความดีใจ แบบหลุดโลก ทั้งกร๊ดร้อง หวีดร้อง ส่งเสียงแบบสุดมันส์ เต้นกันแบบกระจาย แบบสะท้านโลก และยังมีบางรางวัลที่พิธีกรประกาศผิดประกาศถูกทำเอานักเรียนนักศึกษามึนงงกับการรับรางวัล แต่ช่วงท้ายๆสีฟ้าก็ตีตื้นขึ้นมารับรางวัลอย่างมากมายเช่นกัน สุดท้ายปลายทางสีฟ้าก็ได้ถ้วยรางวัลรวมมากที่สุดในการแข่งขันกีฬาภายในประจำปีการศึกษา 2562 ในครั้งนี้ และท้ายสุดก็เป็นบรรยากาศชื่นมื่นในการร่วมกันร้องเพลงสถาบันร่วมกันอย่างมีความสุข

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!