กาญจนบรี-สมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน เพื่อยืนหนังสือ แนวทางการพัฒนา

กาญจนบรี-สมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน เพื่อยืนหนังสือ แนวทางการพัฒนา

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

สมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน เพื่อยืนหนังสือ แนวทางการพัฒนา

          วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09.00 น. นายสมยศ ศิลปิโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นายอนันต์ นาคนิยม ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี นายวีระ หิรัญกุล ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองกาญจนบุรี นายดำรงรัตน์ สุภาพัฒน์ ปลัดฝ่ายงานปกครองอำเภอเมืองกาญจนบุรี โดยมี นายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนันต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เข้าร่วมรับฟังโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน ติดตามผลการปฏิรูปประเทศ และรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อนำข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะมาประกอบการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจของวุฒิสภา และเพื่อติดตามผลการปฎิรูปประเทศไทยเป็นไปอย่างต่อเนื่อง นำโดย นายวิทยา ผิวผ่อง สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะรองประธานคณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภา พร้อมด้วยคณะสมาชิกวุฒิสภา ลงพื้นที่พบประชาชน หน่วยงานภาครัฐ ผู้แทนส่วนท้องถิ่น ผู้แทนภาคประชาชน ผู้แทนหอการค้่า/สภาอุตสาหกรรม และผู้แทนภาคการท่องเที่ยว ในเขตพื้นที่ 5อำเภอ ได้แก่อำเภอเมือง อำเภอท่าม่วง อำเภอท่ามะกา อำเภอพนมทวนและอำเภอด่านมะขามเตี้ย เพื่อแนะนำเกี่ยวกับหน้าที่และอำนาจของวุฒิสภาและภาระกิจที่เกี่ยวข้องกับการปฏิรูปประเทศและยุทธศาสตร์ชาติ รวมทั้งรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของประชาชน

           โครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน มีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำข้อมูลมาใช้ประกอบการพิจารณากลั่นกรองกฎหมาย

            คณะสมาชิกวุฒิสภาที่ร่วมลงพื้นที่จังหงัดกาญจนบุรีในครั้งนี้ 18 ท่านและในช่วงการรับฟังควาทคิดเห็นของประชาชน ในพื้นที่ นายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนัน ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน ต.ช่องสะเดา ได้นำเสนอเรื่องช้างป่าลงมาทำลายและสร้างความเสียหายทางการเกษตร ทรัพย์สินของชาวบ้าน ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พร้อมส่งมอบเอกสารความเดือดร้อน ให้กับคณะสมาชิกวุฒิสภาในลำดับต่อไป ณ ห้องประชุมศรีภัฎ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!