อุบลราชธานี-ทนายปอปลา ปลื้ม..! ชาวบ้านพลังเงียบปล่อยโฮ! ผวากอดด้วยความรัก

อุบลราชธานี-ทนายปอปลา ปลื้ม..! ชาวบ้านพลังเงียบปล่อยโฮ! ผวากอดด้วยความรัก

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี

            เหลืออีกอึดใจเดียว ก็จะถึงวันเลือกตั้งทั่วไปของประเทศไทยแล้ว บรรดาผู้สมัครแต่ละคน แต่ละพรรค ต่างงัดกลยุทธ์ต่างๆเท่าทีมีออกมาต่อสู้กันแบบยิบตา เพื่อให้ตัวเองได้รับชัยชนะ ในการเลือกตั้งใหญ่ในวันอาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้ ขณะเดียวกันกระแสข่าวลือสารพัดข่าว ก็ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า เมื่อมาถึงวันนี้ พี่น้องประชาชนคงจะตัดสินใจ และ ปิดประตูกล่องดวงใจ มีคนที่รัก พรรคที่ชอบ เป็นที่เรียบร้อยกันแล้ว
           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในบรรดาผู้สมัครส.ส.หญิงจ.อุบลราชธานี มีมากมายหลายคน แต่ที่ แกร่งดุจภูผา คงไม่มีใครเกิน ทนายปอปลา นางสาวรุจิรา กุลวงศ์ เบอร์ 5 เขต 6 พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ปิดตัวรับใช้พี่น้องประชาชนและเริ่มลงพื้นที่มานาน โดยลุยพบปะพี่น้องประชาชน แนะนำตัว ตั้งแต่ยังไม่ทันลงรับสมัครกันเลย ทำให้ทุกวันนี้ พ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขต 6 ต่างรู้จักมักคุ้นกับทนายปอปลา รุจิรา กุลวงศ์ เป็นอย่างดี และ เมื่อ สมัคร เมื่อได้เบอร์ประจำตัวแล้ว ทนายปอปลา ก็โหมโรงลงพื้นที่หาเสียงไปตามหมู่บ้านต่างๆในเขตเลือกตั้งที่ 6 อ.เขมราฐ อ.นาตาล และ อ.โพธิ์ไทร ในทันที ซึ่งขณะนี้ กระแสตอบรับมาแรงมาก อีกทั้งยังมีพลังเงียบรอสนับสนุนอีกด้วย มาจับตาดูกันว่า กระแสจะพาเธอก้าวสู่ฝันได้สำเร็จหรือไม่ เพราะแรงใจเพียบ!

            ล่าสุด จากการลงพื้นที่พบปะ ขอคะแนน จากพ่อแม่พี่น้องประชาชน ที่บ้านโคกก่อง บ้านนาคำ อ.นาตาล จ.อุบลฯ ทำให้ทนายปอปลา ปลื้มใจ ตื้นตันใจเป็นอย่างมาก เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งพร้อมเพื่อนๆ ได้ผวาเข้ามากอด พร้อมร้องไห้โฮ น้ำตาไหลอาบแก้ม และบอกว่า “รักและชื่นชอบทนายปอปลาหลายเด้อ ขอให้ได้เป็นส.ส.เขต6 บ้านเฮาเด้อ” และ ยังบอกอีกว่า พวกเธอเป็นกลุ่มพลังเงียบ ไม่ค่อยกล้าแสดงออกว่า ชื่นชอบใคร แต่วันนี้ ทนไม่ไหว ต้องขอสารภาพและขอแสดงออกเต็มที่ “ดีใจมาก ที่ทนายปอปลา มาหาชาวบ้าน” ได้ยินแบบนี้ ทนายปอปลา ก็เป็นปลื้ม จนน้ำตาซึม เช่นเดียวกัน
            ทนายปอปลา กล่าวกับ พี่น้องประชาชน ที่มาต้อนรับ และ โอบกอด ว่า กราบขอโอกาสพ่อแม่พี่น้องได้โปรดให้โอกาส ทนายปอปลา รุจิรา กุลวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 5 คนรุ่นใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริง ได้เป็นตัวแทนพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวอำเภอเขมราฐ ,อำเภอโพธิ์ไทร,อำเภอนาตาล ด้วยนะคะ วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.66 เข้าคูหา บัตรสีม่วง(ส.ส.แบบแบ่งเขต)เลือกทนายปอปลา กาเบอร์ 5 และ บัตรสีเขียว(ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ) เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!