ประจวบคีรีขันธ์-“แถลงข่าว” การจัดงานล้อมวงมันสฺ์ เฟสติวัล ริมชายหาดปากน้ำปราณ”

ประจวบคีรีขันธ์-“แถลงข่าว” การจัดงานล้อมวงมันสฺ์ เฟสติวัล ริมชายหาดปากน้ำปราณ”

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

              เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 พฤศจิกายน 65 ที่ รร.วินดัมหัวหินปราณบุรีรีสอร์ท แอนด์ วิลล่า อ.ปราณบุรี จ.ปรจวบคีรีขันธ์ นายธเนศ เจริญจิตไพศาล ผจก.รรฯ และคณะฝ่ายบริหารให้การต้อนรับ นายปรีดา สุขใจ นอภ.ปราณบุรี นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ รต.กรกต โอภาส รอง ผอ.ททท.ปข.และคณะกรรมการฯ เปิดการ”แถลงข่าว” การจัดงานล้อมวงมันส์ เฟสติวัล ที่ชายหาด ทะเล ปากน้ำปราณ งานนี้จะมีขึ้นในวันที่ 17-25 พฤศจิกายน ณ บริเวณลานมหาราช อบต.ปากน้ำปราณ
               คืนวันเปิดงานนำนักร้องชื่อดังระดับประเทศ ตั๊กแตน ชลดา กับ หลิว อาจารียา เปิดวงโชว์การแสดง คืนวันที่ 19 ทอม ดันดี ปะทะ กับ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ (น้าหมู) คืนวันที่ 21 สุดยอดของการแสดง แอ๊ต คาราบาว นำวงโชว์เพลงเพื่อชีวิตเก่าๆในอดีต เคล้าเสียงคลื่นทะเลชายฝัง และคืนวันที่ 24 พบกับนักร้อง”แว่นตาดำ” เสก โลโซ พร้อมกีตาร์ตัวโปรด ขึ้นขับกล่อมเพลงดังในอดีตให้ผู้คนได้ฟังกันจะจะหน้าเวที
                  ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ทาง นอภ.ปราณบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว ฯ กลุ่มสมาชิกสภาจังหวัดฯ เทศบาลปากน้ำปราณ และ อบต.ปากน้ำปราณ ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อดึงดูดและเสริมสร้างจุดแหล่งท่องเที่ยวในเขต ปากน้ำปราณ เขากระโหลก สามร้อยยอด และใกล้เคียงให้เกิดความคึกคักรับปลายปีท่องเที่ยว
                 โดยในงานยังมีชิงช้าสวรรค์ ลานบันเทิง และ ร้านค้าอาหารในพื้นที่และกลุ่มคณะผู้จัด ประมาณ 250 ร้านค้าเพื่อบริการอาหารทะเลสดๆ และอาหารพื้นบ้าน ให้กับผู้คนที่เข้าไปร่วมงานทุกๆคืน โดยจะมีเงินสะพัดในเทศกาล เฟสติเวล”ล้อมวงมันส์” ในครั้งนี้ประมาณ 70 ล้านบาท

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!