กาญจนบุรี-คณะ สจ.ร่วมอวยพร “พญาไม้” คอลัมนิสต์ชื่อดัง เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

กาญจนบุรี-คณะ สจ.ร่วมอวยพร “พญาไม้” คอลัมนิสต์ชื่อดัง เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

ภาพ/ข่าว:รักษพล  พุ่มพฤกษ์

                    คณะ สจ.กาญจนบุรี เป็นตัวแทน “หมอหนุ่ย” ว่าที่ผู้สมัคร นายก.อบจ. ร่วมอวยพร “พญาไม้” คอลัมนิสต์ชื่อดัง เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

                เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2563 ที่บริเวณหลบพญารีสอร์ท ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายชัยวัฒน์ ธนวัฒน์สุวรรณ หรือ สจ.ยุ้ย เป็นตัวแทนนายสุรพงษ์ ปิยะโชติ หรือหมอหนุ่ย ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี นำคณะสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีและว่าที่ผู้สมัคร สจ.จำนวนหนึ่ง มี นายพรรษา สายทอง นายวิศิษฐ์ เลาหะกาญจนศิริ นายชาลี พึงประสบ นายชูเกียรติ จีนาภักดิ์ นายจำเนียร บัวทอง นายพนม โพธิ์แก้ว นายสุวรรณ พูลทรัพย์เจริญ นายประสาน นิยมทรัพย์ นายสุรจิต ไสยะหุต นายรุ่งเรือง พงษ์สวัสดิ์ นายประทวน เสือส่าน นางสุภาวดี สงเจริญ นางสาวปาริชาติ ปรีชาวาท นายสุวิน อินทร์ประเสริฐ นายบุญเลียบ ด้วงเดช ได้ร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ นายเผด็จ ภูรีปติภาน หรือพญาไม้ คอลัมน์นิสต์ชื่อดัง
               นายชัยวัฒน์ ธนวัฒน์สุวรรณ หรือ สจ.ยุ้ย กล่าวว่า คณะสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีและว่าที่ผู้สมัคร สจ. เป็นตัวแทนท่านอดีต ส.ส.สุรพงษ์ ปิยะโชติ หรือหมอหนุ่ย ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมอวยวันคล้ายวันเกิดท่าน เผด็จ ภูรีปติภาน (เผด็จ พญาไม้) ขอให้ท่านมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ เป็นมิ่งขวัญของพวกเรา พวกเราทุกคนจะนำข้อคิดและสิ่งดีๆหลายอย่างที่ท่านแนะนำเพื่อมาทำเป็นนโยบายเพื่อให้เกิดประโยชน์กับคนเมืองกาญจน์ คนเมืองกาญจน์จะได้อยู่ดีกินดีมีความสุข
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!