ประจวบคีรีขันธ์-สามร้อยยอดเปิดตัวรอรับการท่องเที่ยว

ประจวบคีรีขันธ์-สามร้อยยอดเปิดตัวรอรับการท่องเที่ยว

ภาพ/ข่าว:เจริญ อาจประดิษฐ์

สามร้อยยอดเปิดตัวรอรับการท่องเที่ยว ชายหาด ทะเล เกาะ แก่ง

          เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 27 มิ.ย.63 นายภิรมย์ นิลทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยนายพิทักษ์ พิศสิริวัฒนสุทธ์ นายอำเภอสามร้อยยอด นายสุเมษ เจริญสุข ประธานกลุ่มชมรมเพื่อการท่องเที่ยวสามร้อยยอด CSR หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมกันเปิดกิจกรรมรองรับการท่องเที่ยว “มนต์เสน่ห์ ทะเลสามร้อยยอด New Life New Me @ Samroiyot” ณ ชายหาดสามร้อยยอด ตำบลสามร้อยยอด อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อขานรับนโยบายรัฐบาลที่จะเปิดการท่องเที่ยวเต็มรูปแบบในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้
          นายพิทักษ์ พิศสิริวัฒนสุทธ์ นายอำเภอสามร้อยยอด กล่าวว่า การเปิดกิจกรรมเปิดการท่องเที่ยว “มนต์เสน่ห์ ทะเลสามร้อยยอด New Life New Me @ Samroiyot” อำเภอสามร้อยยอด โดยศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้กำหนดจัดกิจกรรมเปิดการท่องเที่ยว และ Kick Off เส้นทางการท่องเที่ยวในพื้นที่ “มนต์เสน่ห์ ทะเลสามร้อยยอด New life New Me e Samroiyot” เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม(Test Rนnโปรแกรมไทยชนะ) ในการรองรับการท่องเที่ยว ภายหลังจากรัฐบาลมีการผ่อนคลายมาตรการควบคุมและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป
          ทั้งนี้ จะมีกิจกรรม Kck Of เปิดการท่องเที่ยวตำบลสามร้อยยอดและกิจกรรมการจัดระเบียบสังคมในพื้นที่สาธารณะ ริมบาทวิถี พื้นที่ชายหาด (Big Cleaning Day) ตลอดจนตรวจเยี่ยมสถานประกอบการโรงแรม/ร้านอาหารให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขย่างเต็มที่
          สำหรับสามร้อยยอด มีแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ที่เช่นถ้ำพระยานคร มีชายหาดที่สวยงาม เช่นหาดเขากะโหลก หาดสามร้อยยอด หาดแหลมศาลา หาดสามพระยา เกาะนมสาว เกาะระวิง เกาะระวาง เกาะโครำ ถ้ำแก้ว ถ้ำไทร จุดชมวิวเขาแดง บึงบัวทุ่งสามร้อยยอด ศาลพ่อปู่สามร้อยยอด แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ชมทุ่งบัวบาน วัดสามร้อยยอด และวัดตาลเจ็ดยอด เดินทางได้สะดวกมีโรงแรมชายหาดสามร้อยยอด สถานที่พักและร้านอาหารให้บริการ เพียงพอต่อนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!