อุดรธานี – อีสานเหนือ โมเดล ต้นแบบ วิทยาลัยคุณธรรม

อุดรธานี – อีสานเหนือ โมเดล ต้นแบบ วิทยาลัยคุณธรรม

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี

           แผนแม่บทส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติในวิกฤตการณ์ COVID-2019″ ชูเอาแบบอย่างจาก ” อีสานเหนือโมเดล” วิทยาลัยคุณธรรม ทวิภาคีสายพันธุ์ไทยแท้

วันที่ 27 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายอนุพงค์ มกรานุรักษ์ นายอนุพงค์ มกรานุรักษ์ รองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี และผู้บริหาร วิทยาลัยเทคโนโลยีอีสานเหนือ ว่า วิทยาลัยเทคโนโลยี อีสานเนือเป็นเจ้าของโครงการ ” อีสานเหนือ โมเดล ” เป็นต้นแบบของวิทยลัยคุณธรรม และมีชื่อเสียงไปไกลทั่วประเทศ เป็นต้นแบบที่หลายวิทยาลัย นำไปประยุกต์ใช้

               ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เมื่อวานนี้ ที่ห้องประชุม ชั้น 3 โรงแรมเซ็นทาราและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ อุดรธานี นายอนุพงค์ มกรานุรักษ์ รองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี และ เจ้าของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอีสานเหนือ ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในการอภิปราย ในหัวข้อเรื่อง “กรณีตัวอย่างการขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรม ตามแผนแม่บทส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติในวิกฤตการณ์ COVID-2019” ซึ่ง วิทยาลัยเทคโนโลยีอีสานเหนือ ได้เป็นต้นแบบวิทยาลัยคุณธรรม ภายใต้แนวทางการเรียนรู้ในแบบ “อีสานเหนือโมเดล” ทวิภาคีสายพันธ์ไทยแท้ ที่พัฒนาจากบริบทของสังคมไทย สถานศึกษาคุณธรรมที่ยึดถือแนวคิด “วิชาคนควบคู่วิชาการ”

                ในวาระการประชุมเชิงปฏิบัติการติดตามการขับเคลื่อนแผนแม่บทส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติส่วนภูมิภาคประจำปี 2563 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีวัฒนธรรมจังหวัดและเจ้าหน้าที่จาก 20 จังหวัดในภาคอีสานเข้าร่วมรับฟัง งานนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.กิตติพันธ์ ใจดี กรรมการในคณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ ผู้ทรงคุณวุฒิ​ เป็นผู้มอบของที่ระลึกให้กับวิทยากร และแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!