ฉะเชิงเทรา-กลุ่มแปลงยาวไรเดอร์ จัดการแข่งขันยิงปืนชิงถ้วยรางวัล

ฉะเชิงเทรา-กลุ่มแปลงยาวไรเดอร์ จัดการแข่งขันยิงปืนชิงถ้วยรางวัล

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

           กลุ่มแปลงยาวไรเดอร์ จัดอบรมและ “แข่งขันยิงปืนชิงถ้วย ดร.รัฐสภา นพเกตุ” ครั้งที่ 1 เชื่อมความสามัคคีในหมู่คณะระหว่างผู้นำท้องถิ่น

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ดร.รัฐสภา นพเกตุ กำนันตำบลหัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธานในการเปิดการอบรมและ “แข่งขันยิงปืนยิงถ้วย ดร.รัฐสภา นพเกตุ” ครั้งที่ 1 จัดโดย นายชนัฐกร มาศรัตน์ สารวัตรกำนันตำบลหัวสำโรง และกลุ่มแปลงยาวไรเดอร์ เพื่อให้ความรู้เรื่องกฎหมายการใช้ปืนเบื้องต้น การฝึกให้เกิดความชำนาญในการใช้ปืน และป้องกันตัวเบื้องต้น ให้กับสมาชิกและบุคคลทั่วไป โดยมี พ.ต.อ.สุธี พุฒตาล ผกก.2 บก.กฝ.บช.ตชด กล่าวต้อนรับและให้โอวาท แก่คณะผู้เข้าร่วมกิจกรรม ณ สนามยิงปืนค่าพระยาสุรสีห์ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

            สำหรับ การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อให้ความรู้เรื่องกฎหมายการใช้ปืนเบื้องต้น และการใช้ปืนพกขั้นพื้นฐาน สาธิตการยิงและทดสอบทิศทางปืน ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับการฝึกให้เกิดความชำนาญในการใช้ปืน และป้องกันตัวเบื้องต้น นำไปใช้ในการป้องกันชีวิต ทรัพย์สินของตนเอง เชื่อมความสามัคคีในหมู่คณะระหว่าง สมาชิกกลุ่มแปลงยาวไรเดอร์ ผู้นำท้องถิ่นและบุคคลทั่วไป โดยในช่วงค่ำ ได้มีการจัดสังสรรค์ มอบถ้วยรางวัล ให้กับผู้ชนะการแข่งขัน บรรยากาศไปไปด้วยความสนุกสนาน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!