ชลบุรี-ร้านหมูกระทะแน่นแน่นกับหมู ซีฟู๊ด กับเชฟไซส์ยักษ์ น้ำจิ้มรสเด็ดจากพัทยาส่งตรงถึงบางเสร่  

ชลบุรี-ร้านหมูกระทะแน่นแน่นกับหมู ซีฟู๊ด กับเชฟไซส์ยักษ์ น้ำจิ้มรสเด็ดจากพัทยาส่งตรงถึงบางเสร่  

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี/อัมพร พัทยา

            ร้านอาหารหมูกระทะชิวๆบรรยากาศหลักล้านชมพระอาทิตย์ตกดิน มีมวยชม ท่ามกลางบ่อน้ำ นำ้พุกลางบ่อ   พร้อมเชฟไซค์ยักษ์แน่นเต็มร้าน     ร้านหมูกระทะเปิดใหม่  ร้านเปิดตี้ หมูกระทะบางเสร่ ซึ่งเป็นร้านนักข่าว กับ กู้ภัยสัตหีบ พร้อมด้วยเชฟไซค์ใหญ่ร่วมกันเปิดร้านหมูกระทะร้านยำให้กับชาวบางเสร่ และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวกัน พร้อมด้วยน้ำจิ้มรสเด็กจากร้านชื่อดังในเมืองพัทยามาบริการให้ได้กินกัน นอกจากนี้ยังมีจัดส่งตามพลูวิลล่าในเขตตำบลบางเสร่อีกด้วย
           นายมงคลชัย แสงศิลา อายุ 38 ปี   กล่าวว่า ร้านขายหมูกระทะแบบเป็นชุด ชุดใหญ่กับชุดเล็ก ซึ่งมีน้ำจิ้มสูตรของทางร้านซึ่งในย่านนี้ไม่เหมือนใคร น้ำจิ้มแบบเผ็ดกับแบบหวาน ซึ่งชุดใหญ่จะมีหมูสามชั้น หมูนุ่ม หมูสันคอ อีกทั้งยังมีแบบทะเลให้เลือก บรรยากาศร้านหมูกระทะ ติดกับสระน้ำ มีเพลงเปิดเบาๆให้ฟังระหว่างทานหมูกระทะเหมาะสำหรับลูกค้าทุกวัย
            นอกจากหมูกระทะที่ร้านยังมียำรสเด็ด ราคาเริ่มต้นที่ 50-80 บาท เมนูแนะ นำของทางร้าน อาทิเช่น ยำแซลมอน ยำปูม้า ยำกุ้งสด ยำไข่ดาว และยำไส้กรอก ร้านเปิดตี้หมูกระทะ ตั้งอยู่ที่ ตรงข้ามตลาดไนซ์บางเสร่ (ร้านเรียวบาร์เก่า) เปิดทุกวัน  17.00-24.00 พลูวิลล่าในพื้นที่บางเสร่ สามารถสั่งได้ที่เบอร์โทร 082-5605178 ส่งฟรีทุกชุดในพื้นที่บางเสร่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!