อยุธยา – โครงการเติมบุญ ด้วยบราบริจาคชุดชั้นในสตรี แก่ผู้ต้องขังหญิง

อยุธยา – โครงการเติมบุญ ด้วยบราบริจาคชุดชั้นในสตรี แก่ผู้ต้องขังหญิง

ภาพ/ข่าว : นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

           ห้างอัมพร อยุธยา ร่วมกับ แผนกชุดชั้นในกุลสตรีบริษัท ไอซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) บริจาคชุดชั้นในสตรี แก่ผู้ต้องขังหญิง เรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามโครงการเติมบุญ ด้วยบรา

              เมื่อเวลา 10:30 น.วันที่ 19 ตุลาคม 2563 ที่ร้านกาแฟวังจันทร์ คอฟฟี่ เรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยาคุณมาลัย ยะแบน พร้อมด้วย คุณสมปอง วัดถัง ผู้ดูแลเซ็นเตอร์บริษัท ไอซีซี และคุณวริศรา ตุ้มทอง ผู้จัดการฝ่ายขาย แผนกดีพาร์ท ห้างอัมพร อยุธยา ได้ร่วมกันมอบชุดชั้นในสตรี จำนวน 502 ชิ้น ให้กับ ผู้ต้องขังหญิง ในเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามโครงการเติมบุญ ด้วยบรา ประจำปี 2563 โดยมี เจ้าหน้าที่ ผัศดี เรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นผู้รับมอบ บริเวณ ด้านหน้าเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนนำส่งมอบต่อให้กับผู้ต้องขังหญิงภายในเรือนจำต่อไป

             โดยโครงการเติมบุญ ด้วยบรา เป็นโครงการที่ เล็งเห็นความเป็นผู้หญิง ซึ่งผู้หญิง จะเอาใจใส่ในเรื่องสุขอนามัย มาเป็นที่หนึ่ง และเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากที่สุดเพราะเป็นเรื่องใกล้ตัว ซึ่งผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ปรารถนาให้ความสวยความงามมาพร้อมกับสุขอนามัยที่ดีในทุกๆด้าน ทางแผนกชุดชั้นในกุลสตรีบริษัท ไอซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) ก็ได้เล็งเห็นและตระหนักถึงสิทธิด้านการมีสุขอนามัยที่ดีของสตรีทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ในบริบทไหนทางสังคม โดยฉพาะอย่างยิ่งกับผู้หญิงที่เป็นผู้ต้องขัง ซึ่งเป็นผู้หญิงอีกกลุ่มหนึ่งที่ถูกลืมจากสังคม แผนกชุดชั้นในกุลสตรีบริษัท ไอซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน)จึง ได้ร่วมกับห้างอัมพร อยุธยา จัดโครงการ เติมบุญด้วยบราขึ้น โดยได้นำชุดชั้นในสตรี จำนวน 502 ชิ้น มอบให้ผู้ต้องขังหญิง เรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผ่านทางเจ้าหน้าที่ ผัศดีเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นการแบ่งปันน้ำใจ เพื่อส่งต่อความห่วงใยสู่สังคม สู่ผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งจะช่วยเติมต็มความสุข ผสานความเหลื่อมล้ำ ให้กลายป็นสังคมที่อุดมไปด้วยธารน้ำใจ ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!