สมุทรปราการ-เปิดแถลงข่าวจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล

สมุทรปราการ-เปิดแถลงข่าวจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ 

            สมาคมผู้สื่อข่าวช่อง 3 ภาคตะวัน เปิดแถลงข่าวจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล Eastern Journalist Association (Channel3) Run 2020 ส่งเสริมการออกกำลังกายกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย

             เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 15 ต.ค.63 นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ นายวัชรพล สารสอน รอง ผอ.ททท.พัทยา นายอนันต์ กิ่งสร นายกสมาคมผู้สื่อข่าวไทยทีวีสีช่อง3 ภาคตะวันออก และ นาย ณัฐกรกฤษฏิ์ บำรุงทรัพย์ ทีมผู้จัด Prosports ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดการกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ที่ทางสมาคมผู้สื่อข่าวไทยทีวีสีช่อง3 ภาคตะวันออก และสวนนงนุชพัทยา ได้ร่วมกันจัดขึ้น ในรายการ ” Eastern Journalist Association (Channel3) Run 2020 ” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ที่สวนนงนุช (พัทยา) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

              โดยจะมีการแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ประเภทที่ 1 ระยะทาง 4.3 กิโลเมตร ส่วนประเภทที่ 2 ระยะทาง 8.3 กิโลเมตร เป็นการวิ่งชื่นชมความสวยงามภายในสวนพืชพันธุ์ไม้นานาชนิดที่หาดูได้ยากภายในสวนนงนุช พัทยา เป็นการส่งเสริมและฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของไทย และยังส่งเสริมการออกกำลังกาย ให้สุขภาพแข็งแรงอีกด้วย สามารถลงทะเบียนสมัครได้ทาง https://www.runlah.com/events/eja20… หรือติดตามระเอียดต่าง ๆ ของกิจกรรมครั้งนี้ได้ทางเพจเฟสบุ๊ค Eastern journalist association – channel3 Run2020 วัตถุประสงการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่งการกุศล Eastern Journalist Association (Channel3) Run 2020 ในครั้งนี้ เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สมทบเข้ากองทุนสวัสดิการ สมาคมผู้สื่อข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 ภาคตะวันออก 9 จังหวัด และช่วยเหลือองค์กร สาธารณประโยชน์ในท้องถิ่นต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!