ฉะเชิงเทรา-ช่วยโรงเรียนยุค New Normal ตัดวงจรโควิด-19

ฉะเชิงเทรา-ช่วยโรงเรียนยุค New Normal ตัดวงจรโควิด-19

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์  จันทร์ทอง

วท.ฉะเชิงเทรา ช่วยโรงเรียนยุค New Normal มอบแท่นกดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แบบเท้าเหยียบ แก่โรงเรียนด้อยโอกาส ตัดวงจรโควิด-19

          วันที่ 30 มิ.ย.63 ว่าที่พันตรีวัชรพล ลักษณลม้าย ผอ.วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา มอบหมายให้ รองผู้อำนวยการ 4 ฝ่ายคือ นายธวัช ถ้วยทองคำ ฝ่ายบริหารทรัพยากร น.ส.สมจิตต์ อุระงาม ฝ่ายวิชาการ นายรุ่งเรือง สูยะนันทน์ ฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียน นักศึกษา นางเวฬุรีย์ อุปถัมภ์ ฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ พร้อมด้วยคณะครู วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา เป็นตัวแทนมอบ แท่นกดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แบบเท้าเหยียบ จำนวน 4 ชุด ให้กับ นางเนตรนภิส นพเกตุ ผอ.รร.วัดพรหมสุวรรณ ต.คลองนา อ.เมืองฉะเชิงเทรา ในโครงการพี่ช่วยน้อง โรงเรียนด้อยโอกาส เพื่อให้โรงเรียนได้นำไปใช้ ในการป้องกันโควิด -19 อย่างเข้มงวด ช่วงเปิดภาคเรียนปีการศึกษา 2563
          ว่าที่พันตรีวัชรพล เปิดเผยว่า วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา มุ่งมั่นที่จะสร้างความปลอดภัยให้กับลูกหลาน ในทุกย่างก้าวที่ชีวิต จากเชื้อโรคร้ายโควิด-19 แม้อยู่ในสถานศึกษาที่ขาดแคลน ที่อาจปรับตัวไม่ทันการเปลี่ยนแปลง หรือมีสภาพคล่องต่ำ เพราะมีงบประมาณไม่เพียงพอ ที่จะนำมาใช้รับมือความเปลี่ยนแปลง ของโรงเรียนยุค New Normal สำหรับแท่นกดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แบบเท้าเหยียบ เราเตรียมทุกอย่างไว้ให้ดีที่สุด สำหรับเด็กเล็ก ระดับประถมศึกษา มีข้อดีคือเด็กๆ สามารถใช้ได้ทุกคน สะดวกสบาย และที่สำคัญที่สุด คงเป็นความร่วมมือร่วมแรง ร่วมใจ ระหว่างโรงเรียนและผู้ปกครอง ในการใช้ชีวิตแบบ “นิวนอร์มอล” และ “การ์ดไม่ตก” ของทุกคน โดยร่วมด้วยช่วยกันตัดวงจรการระบาด ระลอก 2 ของเชื้อโควิด-19 ให้เป็นได้แค่เพียง ฝันร้ายที่ไม่กลายเป็นจริง.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!