กาญจนบุรี-แม่ทัพใหญ่นำทีมค้างคาวมหากาฬบุกไปเยือนถิ่นของอินทรีแดง กาญจนพัฒน์ เอฟซี

กาญจนบุรี-แม่ทัพใหญ่นำทีมค้างคาวมหากาฬบุกไปเยือนถิ่นของอินทรีแดง กาญจนพัฒน์ เอฟซี

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤษ์

           ซุปเปอร์กบ แม่ทัพใหญ่นำทีมค้างคาวมหากาฬ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือนถิ่นของอินทรีแดง กาญจนพัฒน์ เอฟซี ณ สนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคงธัญบุรี ไทยลีก 3 โซนตะวันตก นัดที่ 9 ปิดประตูพ่าย!!! ชิง 3 แต้มยืนจ่าฝูงยาวจนจบเลกแรก เป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนคลับทุกคน

              วันนี้ที่ 18 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวันนี้ทีมจ่าฝูงT3 ทีมฟุตบอลเมืองกาญจน์ยูไนเต็ด มีโปรแกรมจะต้องออกไปเยือนนอกบ้านเป็นเกมส์สุดท้ายในครึ่งฤดูกาลแรก ด้วยการบุกไปเยือนถิ่นของอินทรีแดง กาญจนพัฒน์ เอฟซี ณ สนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคงธัญบุรี ไทยลีก 3 โซนตะวันตก นัดที่ 9 เพื่อการปิดประตูพ่าย!!! ชิง 3 แต้มยืนจ่าฝูงยาวจนจบเลกแรก เป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนคลับทุกคน และออกเดินทางแต่เช้าตรู่ โดยการนำทีมของ กัปตันมาดเท่ห์ “ซุปเปอร์กบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม นำนักฟุตบอล ตลอดจนทีมงานเข้าทำการสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองกาญจนบุรี ซึ่งเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจของชาวจังหวัดกาญจนบุรี จากนั้นได้เดินทางมาที่ถนนบายพาส แวะที่ร้านเสี่ยบิ๊ก เหนียวหมู ยูเทิร์น ของนายศุภชาติ มั่งอะนะ เจ้าของร้านหนุ่มหล่อใจกว้าง ที่ร่วมทำการสนับสนุนอาหารมื้อเช้าให้กลับนักเตะ และ ทีมงานของสโมสรฟุตบอลเมืองกาญจน์ยูไนเต็ด ในครั้งนี้อีกด้วย และยังมีแฟนคลับที่มารอตั้งแต่เช้าตรู่ เพื่อนำลูกฟุตบอล มาขอลายเซ็นต์กัปตันกบกันแบบสดๆ กับนักเตะขวัญใจของเขาพร้อมถ่ายรูปร่วมหน้าร้านดังกล่าว ด้วยบรรยากาศที่มีต่อรอยยิ้ม และเป็นกันเองอย่างมากมาย

               กัปตันกบ สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดเผยว่า กับการออกนอกบ้านในวันนี้ ก็รู้สึกว่าถ้าทีมเราเล่นและรักษามาตรฐานได้อย่างที่เราเป็น กับ 3 แต้มไม่น่าจะพลาด ยังไงก็น่าจะเก็บกลับมาฝากแฟนบอลได้อย่างแน่นอน แล้วส่วนตัวในวันนี้เหนืออื่นใดก็ต้องขอขอบคุณ เสี่ยบิ๊ก พี่ชายที่แสนดีของพวกเรา เจ้าของร้านเหนียวหมู ยูเทิร์น ถนนบายพาสกาญจนบุรี ที่ได้สนับสนุนอาหารมื้อเช้าให้กับพวกเรา และทีมงานสโมสรฟุตบอลเมืองกาญจน์ยูไนเต็ด ส่วนหลังจากวันนี้ไปในเลกแรกก็จะเหลืออีก 3 นัด โดยวันนี้เป็นการออกนอกบ้านนัดสุดท้าย และที่เหลือก็จะเป็นการเฝ้ารังเหย้าของตนเอง ถ้าเรารักษาระยะเก็บ 3 แต้มได้ทั้งหมด เมื่อจบเลกแรกต้องยืนจ่าฝูงแน่นอน แล้วก็น่าจะไปวัดกันในเลกที่ 2 กับทีมต้นตาราง ซึ่งมีอีก 2 ทีมที่หายใจรดต้นคอกันในขณะนี้ ด้วยประสบการณ์ในวงการฟุตบอลที่ผ่านมา ถ้าเรารักษามาตรฐานที่เป็นอยู่จบครึ่งฤดูกาลแรกน่าจะยืนเป็นจ่าฝูงได้อย่างไม่ยากเย็น แต่ทั้งหมดนี้ก็อยู่ที่การรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวาให้มีมาตรฐานที่ดี ก็จะทำให้ผลงานในตารางการแข่งขันก็จะดีตามไปด้วย กับแฟนบอลในบ้านก็อยากฝากให้มาเชียร์กันเยอะๆ ซึ่งแฟนบอลก็คงเห็นแล้วว่าทีมผู้บริหารทีมงานตลอดจนผู้เล่นทุกๆคนมีความเต็มที่ในแต่ละแมตช์แต่ละเกมส์มากๆ เพื่อหวังให้ทีมเมืองกาญจน์ยูไนเต็ดขึ้นชั้นสู่ลีก T2 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกฝ่ายทุกภาคส่วนก็คงอยากได้กำลังใจจากแฟนบอล ในการแข่งขันแต่ละนัดไปเรื่อยๆ ก็อยากฝากทิ้งท้ายว่ายังไงก็มาเชียร์กันเยอะๆนะครับในสนามกลีบบัวทุกๆแมตช์ที่ทำการแข่งขันในบ้านของเราเอง
                 ด้านเสี่ยบิ๊ก หรือนายศุภชาติ มั่งอะนะ เจ้าของร้านเหนียวหมู ยูเทิร์น ถนนบายพาสเขาตอง-กาญจนบุรี เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมในวันนี้ที่ได้ทำการสนับสนุน อาหารมื้อเช้าให้กับทีมฟุตบอลเมืองกาญจน์ยูไนเต็ด ก็ได้รับการประสานพูดคุยจากเพื่อนรักนายสุริยัน​ บุญ​เลิศ​ คนในวงการฟุตบอลกาญจนบุรี ว่าทีมฟุตบอลเมืองกาญจน์ยูไนเต็ด จะทำการออกไปเยือนนอกบ้าน แต่เช้าตรู่ด้วยร้านตนเองก็เปิดตั้งแต่ 06:00-13.00น.ทุกวันอยู่แล้ว ก็ถือโอกาสเป็นส่วนหนึ่งกับทำกิจกรรมดีๆ สนับสนุน อาหารมื้อเช้าให้กับทีมฟุตบอลเมืองกาญจน์ยูไนเต็ด ก็หวังว่าทีมฟุตบอลเมืองกาญจน์ยูไนเต็ด จะทำการแข่งขันให้บรรลุตามความมุ่งหมายเก็บ 3 คะแนนกลับมา ขึ้นชั้นสู่ T2 และ T1 ตามลำดับ และตนเองก็มีความสุขมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!