ชุมพร-ฝนตกหนักท่วมสาย41ผวจชุมพรติวจนท.เร่งแก้ด่วน

ชุมพร-ฝนตกหนักท่วมสาย41ผวจชุมพรติวจนท.เร่งแก้ด่วน

ภาพ/ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

           ฝนตกหนักท่วมสาย41ผวจชุมพรติวจนท.เร่งแก้ด่วน

          เมื่อ13 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11.00 น. นายธีระ อนันตเสรีวิทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานการประชุมศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ อุทกภัย วาตภัยและดินถล่ม จังหวัดชุมพร เพื่อมอบนโยบายการปฏิบัติงาน การเผชิญเหตุ และการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยมีคณะกรรมการติดตามและประเมินสถานการณ์จังหวัดชุมพร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ในการประชุมแก้ปัญหาวิกฤตินี้

           โดยให้ นายอุดมศักดิ์ ขาวหนูนา ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 11 สุราษฎร์ธานี เข้าร่วมประชุมศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ อุทกภัย วาตภัยและดินถล่ม จังหวัดชุมพรและได้รายงานข้อมูลการเตรียมความพร้อมในการรับมือแก้ปีญหาและในสถานการณ์อุทกภัย ของศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 11 สุราษฎร์ธานี พร้อมสนับสนุนการให้ความช่วยเหลือ ตลอด 24 ชม. เพื่อร่วมหาแนวทางในการรับมือสถานการณ์ อุทกภัย ที่อาจจะเกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงทีและมีประสิทธิภาพ เพื่อลดผลกระทบต่อประชาชนในพื้นที่13 พย. 63 เวลา 14.00 น.

            แขวงฯชุมพรโดยหมวดทางหลวงสวี ได้แจ้งรายงานน้ำท่วมทางหลวงหมายเลข 41 ตอน เขาบ่อ-ท่าทอง ระหว่างกม. 34+500-34+800 ด้านขาขึ้นกรุงเทพ (ป้อมนาโพธิ์) หมวดทางหลวงสวีได้ดำเนินการติดตั้งป้ายเตือน และอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย/นำรถ JCB ขุดเปิดทางระบายน้ำในบริเวณดังกล่าวทำให้ระดับน้ำลดอย่างรวดเร็ว สภาพป้จจุบันน้ำท่วม 1 ช่องจราจรสูงประมาณ 15 ซม. การจราจรผ่านได้ตามปกติ (ฝนไม่ตกซ้ำลงมาอีกประมาณ 1 ชั่วโมงน้ำจะแห้งสู่สภาพปกติ)

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!