ฉะเชิงเทรา-ได้หมดถ้าสดชื่น! ปชช.แห่ปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว

ฉะเชิงเทรา-ได้หมดถ้าสดชื่น! ปชช.แห่ปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์  จันทร์ทอง

สมาคมจักรยานแปลงยาว จัดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว (Sports Tourism) เส้นทางวัดไทรทอง สัมผัสธรรมชาติอันร่มรื่นตลอด 2 ข้างทาง

          วันที่ 28 มิ.ย.63 น.ส.กมลชญา ประเสริฐสิน นอภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย นายสันติ อินทรักษ์ นายกสมาคมจักรยานแปลงยาว เป็นประธานปล่อยขบวนปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว (Sports Tourism) เส้นทางวัดไทรทอง สัมผัสธรรมชาติอันร่มรื่นตลอด 2 ข้างทาง บนทางหลวงชนบทหมายเลข 3013 ต.วังเย็น อ.แปลงยาว ตามโครงการสนับสนุนกิจกรรมกีฬา และนันทนาการเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต ประจำปี 2563 เพื่อเป็นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับประชาชน ผู้ที่สนใจการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน ในการนี้ ดร.รัฐสภา นพเกตุ กำนัน ต.หัวสำโรง ให้การสนับสนุนน้ำดื่มตลอดรายการ โดยมีนักปั่นในพื้นที่ อ.แปลงยาว และใกล้เคียงมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอแปลงยาว

          ทั้งนี้ สมาคมจักรยานอำเภอแปลงยาว ได้ตระหนัก และเล็งเห็นถึงความสำคัญ ในการให้ประชาชน หันมาสนใจในการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง และเป็นการรณรงค์เพื่อสุขภาพ จึงได้จัดกิจกรรม ปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว (Sports Tourism) ขึ้น ซึ่งจะเป็นพลังในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชน โดยรวมกลุ่มบุคคลที่มีใจรักในการปั่นจักรยาน ใส่ใจที่ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ฟื้นฟูสุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่ดีอย่างต่อเนื่องต่อไป.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!