ราชบุรี- ตลาดศรีเมืองจับมือกับ RD เดลิเวอรี่ ช้อปให้ปลอดภัยอยู่บ้านช่วงโควิด

ราชบุรี- ตลาดศรีเมืองจับมือกับ RD เดลิเวอรี่ ช้อปให้ปลอดภัยอยู่บ้านช่วงโควิด

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย

            ตลาดศรีเมือง จ.ราชบุรี จับมือ บริษัท RD Ratchaburi delivery เปิดตัวโครงการ ศรีเมืองห่วงใย RD ช้อป ให้ปลอดภัยอยู่บ้าน

            วันที่ 14 ม.ค.64 ที่ตลาดศรีเมือง จ.ราชบุรี คุณวีณา ศรีสรรพางค์ รองกรรมการผจก.ตลาดศรีเมือง พร้อมคุณชินทัศ บรุณนัฏ เจ้าของ บ.RD Ratchaburi delivery, คุณโสรัจ สังขวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ตลาดศรีเมือง, คุณกฤช รังสิเสนา ณ อยุธยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ตลาดศรีเมือง และคุณธนพล ภู่พันธ์ศรี ที่ปรึกษาตลาดศรีเมือง ได้ร่วมเปิดโครงการศรีเมืองห่วงใย RD ช้อป ให้ปลอดภัยอยู่บ้าน

                 ทั้งนี้จากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีการแพร่ระบาดกระจายไปตามจังหวัดต่างๆรวมทั้งจ.ราชบุรี ที่ได้รับผลกระทบ ตลาดศรีเมืองจึงมีความห่วงใยพี่น้องชาวจ.ราชบุรี ในการป้องกันการติดเชื้อโรคโควิด-19 จึงได้ร่วมมือกับทางบริษัท RD ราชบุรี เดลิเวอรี่ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการรับซื้อสินค้า และจัดส่งสินค้าแบบเดลิเวอรี่ ภายในจ.ราชบุรี จัดทำโครงการศรีเมืองห่วงใย RD ช้อป ให้ปลอดภัยอยู่บ้าน เพื่อลดโอกาสเสี่ยงการติดเชื้อโควิค-19 ตามวิถี New Normal และเป็นการเพิ่มช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าให้กับพี่น้องชาวราชบุรี ซึ่งตลาดศรีเมืองช่วยสนับสนุนในการคัดสรรผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ และวัตถุดิบ ที่ใช้ในการปรุงอาหาร ซึ่งมีคุณภาพได้มาตรฐาน เพื่อมุ่งหวังให้ชาวราชบุรีได้ บริโภคของที่ สด สะอาด ปลอดภัย และเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้า ภายในตลาดศรีเมืองในการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า

               โดยภายในงานได้จัดให้มีการสาธิตวิธีการสั่งซื้อสินค้าผ่านไลน์ Srimuangxrd หรือโทร 063-347-4888 หรือ 063-347-5888 ซึ่งสามารถเลือกรายการสินค้าและกดสั่งสินค้าต่างๆ ที่อยู่ภายในตลาดศรีเมือง โดยจะมีแอดมินตอบรับออเดอร์เบอร์โทรศัพท์ และพิกัดสถานที่จัดส่งสินค้าจากลูกค้า พร้อมทำการส่งงานไปให้กับ Rider พนักงานส่งสินค้า เมื่อ Rider รับออเดอร์แล้วจะเข้าไปจัดหาสินค้าตามสั่ง และทำการจัดส่งพร้อมเก็บค่าสินค้า และค่าบริการขนส่งกับลูกค้าปลายทาง โดยมีเวลาทำการตั้งแต่เวลา 07.00-17.00 น. ในกรณีสินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อหรือสินค้าไม่ได้คุณภาพทาง RD จะรับเคลมทุกกรณี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!