อุดรธานี – ชื่นชม ส.อบจ.”อ๊อด” ช่วยเด็กนักเรียนประสบอุบัติเหตุ

อุดรธานี – ชื่นชม ส.อบจ.”อ๊อด” ช่วยเด็กนักเรียนประสบอุบัติเหตุ

ข่าว / ภาพ:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี 
ขอบคุณข้อมูล / ภาพ จาก ว่าที่ ร.ต.อนุสรณ์ ศรีดาหลง ฝ่าย ปชส.อบจ.อุดรธานี และ ขอขอบคุณภาพนางอรวรรณ(ส.อบจ.อ๊อด) เชื้อกลางใหญ่ ส.อบจ.อุดรธานี อำเภอบ้านผือ เขต 1

         ชาวบ้านแห่ชื่นชมคนน้ำใจงาม อรวรรณ เชื้อกลางใหญ่ “ส.อบจ.อ๊อด” ช่วยเหลือเด็กนักเรียน ขับรถจักรยานนต์ตกถนนบาดเจ็บ นำส่ง ร.พ. สจ.อ๊อด บ้านผือ เขต 1 ช่วยเด็กนักเรียนประสบอุบัติเหตุ จยย.ตกไหล่ทาง

             วันที่ 23 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ว่าที่ ร.ต.อนุสรณ์ ศรีดาหลง ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ว่า เมื่อค่ำวานี้ มีอุบัติเหตุ นักเรียนชาย อายุ 12 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักลงข้างทางซึ่งกำลังปรับปรุงเพื่อขยายช่องทางจราจร บริเวณหน้าฟาร์มเห็ด บ้านโนนวารี หมู่ 9 ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี สภาพเบื้องต้น ผู้ประสบเหตุยังคงรู้สึกตัวดี มีแผลถลอกตามแขน ขา ลำตัวและใบหน้า ช่วงเกิดเหตุ ได้มีมีนางอรวรรณ(ส.อบจ.อ๊อด) เชื้อกลางใหญ่ ส.อบจ.. อำเภอบ้านผือ เขต 1 และชาวบ้านจำนวนหนึ่งให้การช่วยเหลือพร้อมแจ้งไปยังมูลนิธิกู้ภัยสว่างเมธาธรรมบ้านผือ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านผือเพื่อรักษาบาดแผล

              ว่าที่ ร.ต.อนุสรณ์ ฯ กล่าวอีกว่า ส.อบจ.อ๊อด ผู้เข้าให้การช่วยเหลือผู้บสดเจ็บ และ ด้วยความเป็นห่วงได้เดินทางไปโรงพยาบาลบ้านผือพร้อมกับรถมูลนิธิกู้ภัยสว่างเมธาธรรมบ้านผือด้วย และรอจนญาติของผู้ประสบเหตุมาถึงโรงพยาบาลบ้านผือ ก่อนเดินทางไปปฏิบัติภารกิจอื่นต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า การนำเสนอภาพข่าวในครั้งนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ในการขับขี่ จยย.แก่ประชาชนทั่วไป มิได้เป็นการซ้ำเติมหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีความใดๆ อีกทั้งยังต้องการนำเสนอภาพการทำงานของมูลนิธิกู้ภัยสว่างเมธาธรรมบ้านผือ และเชิดชูคนมีน้ำใจ เอื้ออารี ต่อเพื่อนมนุษย์ ที่เข้าให้การช่วยเ หลือ ผู้บาดเจ็บเท่านั้น.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!