นครปฐม-นายก อบจ. ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19

นครปฐม-นายก อบจ. ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19

ภาพ/ข่าว:สมคิด พรมมี

              นายก อบจ. ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่และประชาชนที่มารอคิวฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 ณ.หอประชุมที่ว่าการอำเภอบางเลน

             วันนี้ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ หอประชุมที่ว่าการอำเภอบางเลนจ.นครปฐม ซึ่งเป็นหน่วยฉีดวัคซีน เครือข่ายโรงพยาบาลบางเลน นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยสมาชิกสภา อบจ. ได้ลงพื้นที่เพื่อให้กำลังใจประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีน เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายและป้องกันการติดต่อของโรคโควิด 19 โดยมี นายอนุชา ใจช่วงโชติ นายอำเภอบางเลน นายวิโรจน์ รัตนอมรสกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครปฐม นายแพทย์กมลลักษณ์ จินดาไตรรัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางเลน นาย เกรียงวิทย์ วิริยะหิรัญไพบูลย์ กำนันตำบลบางปลา ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอบางเลน และหน่วยงานข้าราชการที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ

           สำหรับ “หน่วยฉีดวัคซีน หอประชุมที่ว่าการอำเภอบางเลน” เป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนที่เกิดขึ้นจากการประสานความร่วมมือระหว่างโรงพยาบาลบางเลน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบางเลน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐมที่สนับสนุนแพทย์ และบุคลากรมาอำนวยความสะดวกในการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน“เรื่องการแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมาองค์การบริหารส่วนจังหวัดไม่ได้นิ่งนอนใจที่ผ่านมาได้มีการสนับสนุนงบประมาณไปในส่วนของการจัดสร้างและพัฒนาโรงพยาบาลสนามในจังหวัดนครปฐมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจัดหาวัคซีนต้องรวดเร็วทั่วถึง แต่ต้องทำให้ถูกต้องตามระเบียบของกฎหมายที่อนุญาตให้เราทำได้ ซึ่งการคำนวณงบประมาณในการจัดหาวัคซีนต้องตรงเป้าหมาย และต้องเน้นการบริหารจัดการให้ประชาชนได้รับประโยชน์ที่สุดในช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงเหตุการณ์ปกติเราต้องทำงานหนักกว่าที่เคยทำและคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ก็พร้อมที่จะทำงานเพื่อประชาชนแล้วแต่ก็ยังห่วงทีมแพทย์พยาบาลที่กำลังรับศึกหนักตรงนี้เพราะจังหวัดนครปฐมยังมีการติดเชื้ออยู่อย่างต่อเนื่อง ส่วนวัคซีนที่ใช้ในวันนี้ใช้Astrazenecaทั้งนี้ทีมเจ้าหน้าที่ได้จัดคิว และขั้นตอนต่างๆ ตามระบบของโรงพยาบาล จึงสามารถให้บริการได้อย่างเป็นระบบและรวดเร็ว โดยมีประชาชนเข้ารับบริการฉีดวัคซีนตั้งแต่เวลา 08.00 น. ที่ได้ลงทะเบียนไว้ โดยมีประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนประมาณ 800 คน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!