กาญจนบุรี-ว่าที่นายกเทศบาลท่าม่วงนำลูกทีมสักการะศาลหลักเมือง

กาญจนบุรี-ว่าที่นายกเทศบาลท่าม่วงนำลูกทีมสักการะศาลหลักเมือง

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

ว่าที่นายกเทศบาลท่าม่วงนำลูกทีมพร้อมคณะทีมผู้บริหารเข้าสักการะศาลหลักเมืองกาญจนบุรี​

           วันที่ 3​ เมษายน​ 2564 นายชัยยุทธ​ วัฒโน​ อดีตรองนายกเทศบาลตำบลท่าม่วงและหัวหน้าทีมประชาท่าม่วง​ ว่าที่​ นายกเทศบาลตำบลท่าม่วง​ อำเภอท่าม่วง​ จังกวัดกาญจนบุรี​ พร้อมด้วยผู้สมัครทีมประชาท่รม่วง​ ว่าที่​สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าม่วง​ จังหวัดหวัดกาญจนบุรี​ ทั้ง​เขต​ 1​ และ​ เขต​ 2​ จำนวน​ 12​ คน​ ได้เดินทางมายังศาลหลักเมืองจังหวัดกาญจนบุรี​ เพื่อสักการะขอพรก่อนที่จะเดินทางลงพื้นที่เขตเทศบาลตำบลท่าม่วง​เพื่อเดินขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวเทศบาลตำบลท่าม่วง​ที่ให้ความรักความสำคัญกับและไว้วางใจ”ทีมประชาท่าม่วง” ทั้งตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าม่วง​และสมาชิกสภาทั้ง​ 2​ เขตเลือกตั้งจนได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่​ 28​ มีนาคม​ 2564​ ที่ผ่านมา​ในศึกเลือกตั้งนายกเทศบาลตำบลท่าม่วงดังกล่าว
เมื่อนายชัยยุทธ​ วัฒโน​(เสี่นตูน)​ ว่าที่​ นายกเทศบาลตำบลท่าม่วง​ อำเภอท่าม่วง​ ได้ให้ทีมและสมาชิกที่เป็นลูกทีมนำเครื่องเซ็นไหว้ที่ได้จัดเตรียมมานำลงมาจากรถพร้อมกับนำไปวางไว้ที่แท่นบูชาที่อยู่ภายในพื้นที่ศาลหลักเมืองจังหวัดกาญจนบุรี​ที่ทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลศาลหลักเมืองได้จัดเตรียมพื้นที่ดังกล่าวไว้ให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยและชาวกาญจน์ไว้ตั้งเครื่องบูชาดังกล่าว​ มีหัวหมู​ เหล้า​ ไข่ไก่ต้มไข่เป็ดต้มสุกรวมไปถึงของคาวหวานและเครื่องเซ็นอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง

             จากนั้น​ นายชัยยุทธ​ วัฒโน​ หรือ​ เสี่ยตูน​หัวหน้า”ทีมประชาท่าม่วง”และว่าที่นายกเทศบาลตำบลท่าม่วง​ได้นำลูกทีมทั้ง​ 2​ เขต​ ของ”ทีมประชาท่าม่วง”เข้าทำการสักการะบูชาศาลหลักเมืองจังหวัดกาญจนบุรีทันที​ โดยนายชัยยุทธ​ หรือ​ เสี่ยตูน​ วัฒโน​ ว่าที่นายกเทศบาลตำบล​ท่าม่วงพร้อมด้วยลูก”ทีมประชาท่าม่วง” ทั้ง​ 2​ เขตเลือกตั้ง​เข้าไปกราบสักการะศาลหลักเมืองฯพร้อมกับดอกไม้​ ธูป​ เทียน​ และแผ่นทองเปลว​ ผ้า​สี 7​ สี​ เสร็จแล้วนายชัยยุทธและลูกทีมได้เดินทางมายังเครื่องเซ็นไหว้พร้อมกับกล่าวขอพรและร่วมถ่ายภาพหมู่เพื่อเป็นที่ระลึก นายชัยยุทธ​ วัฒโน​ หรือ​ เสี่ยตูน​ ได้นำลูกทีมทั้ง​ 12​ คน​ เดินทางต่อไปยังบริเวณอนุสาวรีย์สมเด็จพระนั่งเกล้า​ รัชกาลที่​ 3​ ที่บริเวณประตูเมืองกาญจนบุรี​ เพื่อสักการะพร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่ยังบริเวณอนุสาวรีย์สมเด็จพระนั่งเกล้า​ รัชกาลที่​ 3​

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!