ประจวบคีรีขันธ์-ชาวบ้านแห่ให้กำลังใจทีมรักษ์เมืองประจวบ

ประจวบคีรีขันธ์-ชาวบ้านแห่ให้กำลังใจทีมรักษ์เมืองประจวบ

ภาพ/ข่าว: ณัฐพัชญ์ วงศ์ประเสริฐบุรี 

          ชาวบ้านแห่ให้กำลังใจทีมรักษ์เมืองประจวบ หลังพ่ายเก้าอี้นายกเทศมนตรีเมืองประจวบ เผยภูมิใจได้คะแนนเสียงบริสุทธิ์ปราศจากการซื้อเสียง

           เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.วันที่ 1 เมษายน 64 ณ ที่ทำการพรรคทีมรักษ์เมืองประจวบคีรีขันธ์ ถนนเกาะหลัก เขตเทศบาลเมืองประจวบ ได้มีตัวแทนชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ จำนวนกว่า 10 คน เดินทางนำช่อดอกไม้และพวงมาลัยดอกไม้สดมาให้กำลังใจ นายพิชิต สันติเมธากุล อดีตผู้ลงสมัครชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีเมืองประจวบ ในนามของพรรคทีมรักษ์เมืองประจวบคีรีขันธ์ และอดีตเคยเป็นรองนายกเทศมนตรีเมืองประจวบ รวมถึงให้กำลังใจ อดีตผู้สมัครลงสมาชิกสภาเทศบาลเมืองประจวบ(สท.) หลังจากที่พ่ายการเลือกตั้งด้วยคะแนนเสียงสุทธิ 832 คะแนน ติดอันดับ 4 ของทีมผู้สมัครทั้งหมด 4 ทีม

             นายพิชิต สันติเมธากุล เปิดเผยว่า ตนเองไม่รู้สึกเสียใจที่พ่ายแพ้การเลือกตั้งในครั้งนี้ แต่กลับภูมิใจด้วยซ้ำที่ตนได้คะแนนเสียงมาในครั้งนี้เป็นคะแนนเสียงที่บริสุทธิ์ ปราศจากการซื้อเสียง ซึ่งตนเองได้ปฏิบัติตามกฎกติกาที่ กกต.กำหนดไว้ทุกประการ การใช้จ่ายเงินก็ใช้จ่ายอย่างประหยัด และจะขอรักษาความถูกต้องนี้ไว้ให้ดีที่สุด ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกๆคะแนนเสียงที่บริสุทธิ์ที่มอบให้ไว้ ณ ที่นี้ ซึ่งหลังจากนี้ถ้ามีโอกาสก็จะขอทำงานดูแลพี่น้องประชาชนเหมือนเดิมต่อไป นายพิชิต กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!