ศรีสะเกษ-นำข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเข้ารับการฉีดวัคซีนต้านภัยโควิด-19

ศรีสะเกษ-นำข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเข้ารับการฉีดวัคซีนต้านภัยโควิด-19

ภาพ/ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข 

            ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 นำข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดเข้ารับการฉีดวัคซีนต้านภัยโควิด-19 ก่อนเปิดภาคเรียนในวันที่ 14 มิ.ย.64

             เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ รพ.สนาม เกาะกลางน้ำห้วยน้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย น.ส.รุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล นายสุเทพ ศรบุญทอง นายคำโพธิ์ บุญสิงห์ นายรังสฤษธิ์ บุญรอง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวนประมาณ 100 คน ได้เดินทางมาเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีคณะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกแผนกงานของ รพ.ศรีสะเกษ มาให้บริการทุกขั้นตอนก่อนการฉีดวัคซีนอย่างเต็มที่ ซึ่ง ดร.พญ.นิธิกุล เต็มเอี่ยม นพ.เชี่ยวชาญ รพ.ศรีสะเกษ และคณะ ได้ประกาศประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงอาการของผลข้างเคียงที่อาจจะเกิดขึ้นได้

              ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 กล่าวว่า หลังจากที่ตนได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว ก็ได้นั่งสังเกตอาการ ประมาณ 30 นาที ปรากฎว่าร่างกายเป็นปกติดี ไม่มีผลข้างเคียงแต่อย่างใด ตนจึงขอเชิญชวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด ได้มาลงชื่อแจ้งความประสงค์ และรอนัดหมายจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อที่จะมาร่วมกันสร้างภูมิต้านทาน สร้างภูมิคุ้มกันให้กับพวกเรา โดยเฉพาะลูกหลานของพวกเราซึ่งเป็นเด็กๆ ที่กำลังจะเปิดภาคเรียน ในวันที่ 14 มิ.ย. 64 นี้ ก็ขอให้พวกเราได้รักษาสุขภาพ ได้พ้นจากโรคโควิด-19 กันทุกคน เพื่อที่จะได้ทำงานอย่างมีความสุข เพื่อที่เราจะมีความสุข ครอบครัวเรา คนที่เรารัก ลูกศิษย์ลูกหาของเรา ตลอดทั้งชุมชนที่จะมีความสุขต่อไป จึงขอเชิญชวนพวกเราได้มาฉีดวัคซีน ถ้าได้รับการนัดหมายให้รีบมาฉีดทันที

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!