ชลบุรี-ล่อซื้อยาบ้ายิงเดือด ตร.ดับ 1 สายลับสาหัส

ชลบุรี-ล่อซื้อยาบ้ายิงเดือด ตร.ดับ 1 สายลับสาหัส

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

           ปฎิบัติการเดือด ล่อซื้อยาบ้า ทำให้เกิดการปะทะ ทำให้ตำรวจ ดับ 1 สายลับ สาหัส 1 จากการยิงต่อสู้ สุดท้ายใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง คนร้ายยอมมอบตัว

            เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 22 มีนาคม 2564 ทาง พ.ต.อ.กุลชาติ กุลชัย ผู้กำกับการ สภ.บ่อทอง ได้เดินทางไปที่ ห้องเช่าเลขที่ 149 หมู่ 4 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษ ( หน่วยสวาท ) กว่า 50 นาย ได้เข้าโอบล้อม ห้องเช่าเลขที่ 8 หลัง จาก่อเหตุยิงดาบตำรวจ ชิน เก่งศิริ อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด และนายภูวริทธิ์ แซ่ลี้ อายุ 36 ปี สายลับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคนร้ายทราบชื่อเพียง นายนิว ได้นำอาวุธปืน และนำเสื้อเกราะ ของตำรวจมาใช้อยู่ในห้อง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้ความระมัดระวัง จนต้องให้ภรรยา ของคนร้ายมาช่วยเกลี้ยกล่อม ซึ่งใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง คนร้ายยอมมอบตัว และได้มีการ นำดาบตำรวจชิน ส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการสืบสวน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้มีการขยายผลจากผู้เสพ ของการจำหน่ายยาเสพติด จึงได้ให้สายลับทำการล่อซื้อยาเสพติด จนคนร้ายปรากฏตัวทำให้ต้องมีการลงจากรถแสดงตัวขอจับกุม คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนที่พกอยู่ยิงดาบตำรวจชิน 5- 6 นัด จนล้มลงหน้าห้อง และยิงไปในรถตำรวจ ที่มีสายลับอยู่ เบื้องต้น จากการตรวจค้น พบยาเสพติด เป็นยาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ของคนร้าย 1 กระบอก จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!