ประจวบคีรีขันธ์-นายกเทศมนตรีเมืองหัวหินเปิดงาน “หัวหินคลิกสเดย์” ชายหาดบ้านหัวดอน

ประจวบคีรีขันธ์-นายกเทศมนตรีเมืองหัวหินเปิดงาน “หัวหินคลิกสเดย์” ชายหาดบ้านหัวดอน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

          เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 มกราคม 2566 ที่บริเวณชายหาดทะเลบ้านหัวดอน-เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน กล่าวเปิดงาน”หัวหินคลิกสเดย์” โดยมี นายวีรพงศ์ พงษ์สวัสดิ์ รอง ผอ.ฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านสินค้าและธุรกิจ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลฯ นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวประจวบฯ น.ส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวหัวหินชะอำ น.ส.ลิษา อึ้งเห่ง ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน นางปรานอม ชูภู่ ประธานชมรมวูเม้นส์คลับหัวหิน ร่วมเปิดงาน
          ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และศรีกรุง ได้นำเอาดนตรีมาแสดงและการละเล่นต่างๆ พร้อมกับนำรถคลาสสิกเก๋งเก่าในอดีตอย่าง เชฟโรเล็ต ฟอร์ด จากัวร์ และรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก มาโชว์ให้ชาวไทยและต่างชาติได้ชม พร้อมกับบูธร้านอาหารนานาชนิด
ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในห้วงต้นปี 2566 ให้กับเมืองหัวหิน
          นายนพพร ฯ กล่าวว่าทางเมืองหัวหิน และกลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยว ขอขอบคุณที่ทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดงานกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองหัวหิน ในต้นปีนี้ซึ่งก็มีชาวต่างชาติ และชาวไทยจากกรุงเทพฯ และในพื้นที่มาร่วมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็หวังว่าโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในรายการต่างๆ คงจะตามมาให้กับทางเมืองหัวหินมาอีกในโอกาสต่อๆไป ขอของคุณ ครับ.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!