อุบลราชธานี-ผกก.สภ.เมือง แถลงข่าวจับ ผตห.ข่มขืนนศ. ตามหอพัก

อุบลราชธานี-ผกก.สภ.เมือง แถลงข่าวจับ ผตห.ข่มขืนนศ. ตามหอพัก

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจ.อุบลฯ 

ผกก.สภ.เมืองอุบลฯ แถลงข่าวจับ ผตห.ข่มขืนนศ. ตามหอพัก

           วันนี้ ( 16 มี.ค.64 ) ที่บริเวณหน้า สภ.เมืองอุบลราชธานี ถนนสรรพสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี พ.ต.ท.นพดล เปลี่ยนรูป รองผกก.สส.สภ.เมืองอุบลฯ พ.ต.ท.วิมล บุญมานันท์ รองผกก.ป.สภ.เมืองอุบลฯ และ พ.ต.ต.อดิศักดิ์ ไชยสัตย์ สว.สส.สภ.เมืองอุบลฯ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายธนกร (สงวนนามสกุล) หรือ เต้ย อายุ 19 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับหลังก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งที่หอพักใจกลางเมืองอุบลฯ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มี.ค.64 เวลาประมาณ 07.00 น. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองอุบลฯและชุดสืบสวน ภ.จว.อุบลฯ ทำการจับกุมตัวนายธนกรได้ที่ ซอยชยางกูร 10 ถนนชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลฯ พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-เทา ทะเบียน 2 กข-9884 อุบลราชธานี ซึ่งเป็นรถที่นายธนกร ใช้ขับขี่เดินทางไปก่อเหตุ

           ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 7 มี.ค.64 นายธนกร ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวข้างต้น ไปที่หอพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนแจ้งสนิท ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลฯ หลังจอดรถที่หอพักดังกล่าว ได้เดินไปเคาะประตูห้องพักของ น.ส.บ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองอุบลฯ เมื่อเคาะประตูแล้ว น.ส.บ ได้เปิดประตูออกมาดูเพราะคิดว่าเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักกันมาเคาะ จากนั้น นายธนกร ได้ผลักน.ส.บ เข้าไปภายในห้อง แล้วปิดประตู จากนั้น ผลักน.ส.บ ลงบนเตียงนอน พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้อง แล้วทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปอย่างลอยนวล

            หลังเกิดเหตุ น.ส.บ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหอพักที่เกิดเหตุ และสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุเรื่อยมา จนกระทั่งวันนี้ ( 16 มี.ค.64 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองอุบลฯและชุดสืบสวนภ.จว.อุบลฯ ก็สามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้
ซึ่งนายธนกร ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุข่มขืน น.ส.บ จริง ซึ่งตนจะพูดคุยกับผู้เสียหายผ่านแอพพลิเคชั่น จากนั้นจึงเลือกวันเวลาที่ไม่มีคนพลุกพล่านก่อเหตุ ด้วยการเดินทางไปที่หอพักที่เหยื่อสาวพักอยู่ แล้วหาทางเข้าไปภายในห้อง เพื่อก่อเหตุข่มขืนดังกล่าว และ ตนเคยก่อเหตุลักษณะนี้สำเร็จมาแล้ว กว่า 10 ครั้ง สาเหตุที่ก่อเหตุ เนื่องมาจากตนมีความต้องการทางเพศสูง จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ในฐานความผิด “ ข่มขืนกระทำชำเราโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่อาจขัดขืนได้หรือโดยทำให้ผู้นั้นเข้าใจว่าตนเป็นบุคคลอื่น” ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และในโอกาสเดียวกันนี้ พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้มอบเงินรางวัลบำรุงขวัญและกำลังใจแก่ชุดสืบสวนที่ติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้สำเร็จ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!