กาญจนบุรี-นอภ.ท่าม่วงเปิดสภา​ ทต.ท่าม่วงและประดับอินทรธนูให้กับนายกและสมาชิกที่กกต.

กาญจนบุรี-นอภ.ท่าม่วงเปิดสภา​ ทต.ท่าม่วงและประดับอินทรธนูให้กับนายกและสมาชิกที่กกต.

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

         กาญจนบุรี นอภ.ท่าม่วงเปิดสภา​ ทต.ท่าม่วงและประดับอินทรธนูให้กับนายกและสมาชิกที่กกต.รับรองผลการเลือกตั้ง​เมื่อ28​ มีนาคม​ 64​ ที่ผ่านมา

            วันที่ 31​ พฤษภาคม​ 2564​ เวลา​ 13.00​ น. นายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้มอบหมายให้นายฑรัท​ เหลืองสอาด​ นายอำเภอท่าม่วง เป็นประธานในการเปิดประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าม่วงพร้อมกับประดับเครื่องหมายอินทรธนูให้กับนายกและสมาชิกสภาฯที่​ กกต.ได้ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งเมื่อวันที่​ 28​ มีนาคม​ 2564​ ที่่ผ่าน​มา​ นายฑรัทจึงได้เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดการประชุมและประดับเครื่องหมายอินทรธนูให้กับนายกและสมาชิกสภาเทศบาลดังกล่่าวโดยมี​ นายชัยยุทธ​ วัฒโน​ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าม่วงพร้อมด้วย​ นายรดาโชดก​ รังษีสุกานนท์​ รองนายกเทศมนตรี, นายพรชัย​ ศิริกาญจนไพศาล​ เลขานุการนายกเทศมนตรี, นางอารีย์​ พรศิริกาญจน์​ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีและสมาชิก​ นายณรงค์​ วัดพ่วง​ ปลัด​เทศบาลตำบลท่าม่วง หัวหน้าส่วน​ เจ้าหน้าที่​ พนักงานในสังกัดสำนักงานเทศบาลตำบลท่าม่วง​ให้การต้อนรับ​ ณ​ ห้องประชุมเทศบาลตำบลท่าม่วง อำเภอท่ามวง จังหวัดกาญจนบุรี​

               จากนั้น​นายณรงค์​ วัดพ่วง​ ปลัด​เทศบาลตำบลท่าม่วงได้ทำหน้าที่เลขานุการสภาเทศบาลตำบลท่าม่วงชั่วคราวพร้อมกับกล่าวเรียนเชิญ​ นายฑรัท​ เหชืองสอาด​ นายอำเภอท่าม่วงเป็นประธานในการจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัยและประดับเครื่องหมายอินทรธนูให้กับนายกและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าม่วงที่ได้รับการรับรองผลการเลือกตั้งที่ผ่านมาเมื่อวันที่​ 28​ มีนาคม​ 2564​ ที่ผ่านมา​ทั้ง​ 2​ เขต​ จำนวน​ 12​ คน​เสร็จแล้วนายฑรัท​ นาย นายอำเภอท่าม่วงประธานในการประชุม​ ได้เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย​และเป็นประธานในการประดับเครื่องหมายอินทรธนูให้กับนายชัยยุทธ​ วัฒโน​ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าม่วง,นายรดาโชดก​ รังษีสุกานนท์​ รองนายกเทศมนตรี, นายพรชัย​ ศิริกาญจนไพศาล​ เลขานุการนายกเทศมนตรี, นางอารีย์​ พรศิริกาญจน์​ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าม่วงทั้ง​ 2​ เขต​ดังนี้​เขต(1)นายวิชยุตม์ ลิขิตรุ่งเรือง, นายชัยกฤต รัตนากร, นายสุเทพ ยูงศิริกาญจน์, นางอรวรรณ บุญยุทธสกุล, นายชูชัย ใบสะอาด, นายประพจน์ ศรีดโรมนต์​และเขต(2)นายธนนท์ ภูผา, นายสถาพร วัยวัฒนะ, นายพงศ์รูณัชฐ์ กิจเจริญ, นายณภักษ์กาญจน์ สบายยิ่งดลเดช, นายธนากร พฤทธิสัญจัยและดาบตำรวจ กำธร กอวิจิตร​ รวม​ 12​ ท่าน​ พร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่เพื่อเป็นที่ระลึก โดยนายฑรัท​ เหลือสอาด นายอำเภอท่าม่วง ได้เป็นประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าม่วง เพื่อเลือกประธานสภาเทศบาลฯและ​ รองประธาน​ รวมถึงตำแหน่งเลขานุการสภาฯ​ โดยนายณรงค์​ วัดพ่วง​ ปลัดเทศบาลตำบลท่าม่วงได้ทำหน้าที่เลขานุการสภาเทศบาลตำบลท่าม่วงชั่วคราว​พร้อมกับกล่าวเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่และระเบียบข้อบังคับกฏหมายของสภาเทศบาลฯให้สมาชิกสภาฯทราบ​ พร้อมกับเรียนเชิญดาบตำรวจ กำธร กอวิจิตร​ สมาชิกสภาฯที่มีอายุสูงสุดมาเป็นประธานสภาฯชั่วคราวเพื่อทำการเสนอชื่อผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งประธานสภา​ รองประธาน​ และ​ เลขานุการสภาฯ​ แต่ก่อนที่จะทำการเลือก​ตั้งประธานสภาฯ​ ได้ให้สมาชิกกล่าวคำปฎิญญาณตนก่อนที่จะรับหน้าที่สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าม่วงตามระเบียบข้อบังคับของสภาเทศบาล จากนั้น​ ประธานสภาฯชั่วคราวได้กล่าวเกี่ยวกับกฎข้อบังคับในการเสนอชื่อผู้ทีีจะมาดำรงตำแหน่งประธานสภาฯ​ สมาชิกสามารถเสนอชื่อเพื่อนสมาชิกได้เพียงคนเดียวและจะต้องมีเพื่อนสมาชิกรับรอง​ 2-3​ คน​ โดยที่ประชุมดังกล่าวได้เลือกให้นายวิชยุตม์ ลิชิตรุ่งเรือง​ ประธานสภาเทศบาลตำบลท่่าม่วง​ และ​ นายณรงค์​ วัดพ่วง​ ปลัด​เทศบาลตำบลท่าม่วงเป็นเลขานุการสภาเทศบาลตำบลท่าม่วง

 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!