ฉะเชิงเทรา-รพ.สนามชัยเขต ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่และรับบริจาคโลหิต

ฉะเชิงเทรา-รพ.สนามชัยเขต ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่และรับบริจาคโลหิต

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

        รพ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ร่วมกับ สาธารณสุขอำเภอ จัดโครงการจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ และรับบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

         วันที่ 22 พ.ย. นพ.สันติ สัมฤทธิ์มโนพร รอง.ผอ.รพ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย นายศศิธร ศุภพิชน์ สสอ.สนามชัยเขต นำคณะบุคลากร จัดโครงการจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ และรับบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ณ รร.ภูงามโนนสะอาด หมู่18 ต.ท่ากระดาน มีกิจกรรม บริการทางการแพทย์ บริการทันตกรรมเคลื่อนที่ บริการตรวจตา บริการสุขภาพจิตเคลื่อนที่ และบริการส่งเสริมอาชีพโดย กศน.สนามชัยเขต และสนง.เกษตรอำเภอ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 100 คน

          ทั้งนี้ เพื่อร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่พระองค์ทรงมีต่อการแพทย์การสาธารณสุขไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องสุขภาพอนามัย พระองค์ทรงริเริ่มโครงการพระราชดำริต่างๆ ครอบคลุมทั้งงานด้านการป้องกันโรค การส่งเสริมสุขภาพ การรักษาโรค การฟื้นฟูสมรรถภาพ เพื่อดูแล สุขภาพประชาชนในทุกพื้นที่ และช่วยเหลือสนับสนุน การบริหารงานโรงพยาบาล ตลอดจนส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรให้มีความสามารถในการปฏิบัติงาน เพื่อให้บริการสาธารณสุข แก่ประชาชน อันเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติสืบไป.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!