กาญจนบุรี-เตรียมจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด

กาญจนบุรี-เตรียมจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

 เตรียมจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ปีนี้งานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว และงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2562 มีเซอร์ไพร์ส เปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว เข้าชมงานได้โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู ซึ่งทางจังหวัดได้มีเตรียมจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว ซึ่งในปีนี้
           นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี / พันเอก กานต์นาท นิกรยานนท์ รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 / ด๊อกเตอร์สมภพ ธีระสานต์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี / นางสาวกิรดา ลำโครัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนนบุรี / นายผกายเนติ์ เล่งอี้ พาณิชย์จังหวัดกาญจนบุรี / นางปิยพัชร์ วงศ์โดยหวัง ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานกาญจนบุรี ร่วมการเตรียมการจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2562 รวม 10 วัน ณ บริเวณพื้นที่ดานข้างสนามกีฬากลีบบัว และบริเวณทางรถไฟสะพานข้ามแม่น้ำแคว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

            โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการรำลึกถึงเหตุการณ์ประวัติศาสตร์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่เกิดขึ้นในจังหวัดกาญจนบุรี อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรีให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ อีกทั้งยังเกิดการสร้างรายได้แก่ผู้ประกอบการและประชาชนในพื้นที่

             สำหรับการจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด จังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2562 ครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 39 โดยจะมีรูปแบบการจัดงานที่น่าสนใจมากกว่าปีที่ผ่านมา เช่น การแสดงแสง เสียง (Light and Sound ) ย้อนอดีตสงครามโลกครั้งที่ 2 ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายทั้งการออกร้านมัจฉากาชาด ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้าและของรางวัลอื่นๆ อีกจำนวนมาก อีกทั้งยังมีรางวัลพิเศษ คือ รถยนต์ โตโยต้าวีออส โดยผู้ที่ซื้อมัจฉากาชาด 1 เล่ม ในราคา 1,000 บาท จะมีการบันทึกชื่อไว้เพื่อร่วมชิงรางวัลพิเศษในวันที่ 2 ธันวาคม 2562 อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการของหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน การจำหน่ายสินค้า OTOP ระดับ 5 ดาว สวนสนุกระดับพรีเมี่ยมและร้านค้าที่หลากหลาย ชมมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ สำหรับการจัดงานฯในปีนี้ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตูหรือฟรีตลอดงาน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!