หนองคาย – ห่วงใยชาวโพนสา เทศบาลฯ รวมน้ำใจต้านภัยโควิด-19

หนองคาย – ห่วงใยชาวโพนสา เทศบาลฯ รวมน้ำใจต้านภัยโควิด-19

พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ทีมตระเวนข่าวภาค 4 หนองคาย ข่าว / ภาพ ขอบคุณ ข้อมูล / ภาพ จาก อภิสิทธิ์ วงศรีแก้

          เทศบาลตำบลโพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รวมน้ำใจต้านภัย โควิด-19 จัดโครงการช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยการมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชน

            วันที่ 31 ส.ค. 64 ที่บริเวณ ลานอเนกประสงค์ เทศบาลตำบลโพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้มีการจัดงานโครงการ ช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย มอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชน โดยมีชื่องานว่า “รวมน้ำใจต้านภัยโควิด 19” โดยภายในงาน มี ว่าที่ร้อยตรี วิทยา คำพวง นายกเทศมนตรีตำบลโพนสา ร่วมกับคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ทุกภาคส่วนของเทศบาลตำบลโพนสา ผู้ใหญ่บ้าน ประธาน อสม.6 ชุมชน ในเขตพื้นที่ของเทศบาลตำบลโพนสา ได้ร่วมกันจัดโครงการ มอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19

            ว่าที่ร้อยตรีวิทยา คำพวง นายกเทศมนตรีตำบลโพนสา เปิดเผยว่าวัตถุประสงค์ ของโครงการช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย ด้วยการมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชน เพื่อบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนจากสถานรณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อ โคโรนา ไวรัส 2019 (COVID – 19) ผู้ติดเชื้อและผู้เข้ากักตัว 14 วัน ตามระเบียบของกระทรวงมหาดไทยภายใน เขตพื้นที่ เทศบาลตำบลโพนสา ตามสโลแกน “เรารักโพนสา รักและห่วงใยประชาชน” นายกเทศมนตรีตำบลโพนสา กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาเทศบาลตำบลโพนสา ได้จัดตั้ง ศูนย์พักคอย ในการรอเข้าเพื่อทำการรักษา ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และมีจุดพักคอย ผู้ที่รักษา โควิด-19 ออกมาแล้วพักฟื้นต่ออีก 14 วัน (ศูนย์ LQ และ CI) เพื่อเป็นการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ ได้มีจุดพักคอย ในการรักษา แล้วจะได้ผ่านพ้นวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในครั้งนี้ด้วย ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า หลังเสร็จสิ้นพิธีการมอบถุงยังชีพ ว่าที่ร้อยตรี วิทยา คำพวง นายกเทศมนตรีตำบลโพนสา ได้กล่าวขอบคุณผู้ที่มาร่วมในงานพิธี เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ แก่ครอบครัว ที่ประสบภัยจากผลกระทบสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัส 2019 (โควิด 19) และยังได้ทำการมอบถุงยังชีพ ให้กับพี่น้องประชาชน ที่มาร่วมในงานอีกด้วย.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!