อุดรธานี – รอรับอีก 150 ราย ผู้ป่วยโควิด กลับจากกทม.มารักษาต่อที่อุดรฯ

อุดรธานี – รอรับอีก 150 ราย ผู้ป่วยโควิด กลับจากกทม.มารักษาต่อที่อุดรฯ

ข่าว / ภาพ:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ พร้อมทีมตระเวนข่าวภาค 4 

           โครงการ ผู้ว่าฯพาคนอุดรฯกลับบ้าน เตรียมรับอีก ถึงพรุ่งนี้เช้า เที่ยวที่ 7 ชาวอุดรเดินทางกลับมารักษา 150 คน เป็นผู้ติดเชื้อ 111 ราย เป็นผู้เสี่ยง 39 ราย รถบัส 4 คัน

             เวลา 08.00 น. วันที่ 29 ก.ค.64 นายฤทธิเดช โคตรสาร ประชาสัมพันธ์จังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้มอบหมายให้ นายนพดล มามาก ปลัดจังหวัดอุดรธานี อำนวยการการรับประชาชนชาวอุดรธานีกลับบ้าน รอบที่ 7 โดยมี นายวุฒิพงษ์ ใจยศ ป้องกันจังหวัดอุดรธานี เป็นหัวหน้าคณะ พร้อมด้วย จนท.ฝ่ายปกครอง ที่ทำการปกครองจังหวัดอุดรธานี กลุ่มงานความมั่นคง สมาชิกร้อย อส.จ.อด 1 จนท.สาธารณสุขอำเภอศรีธาตุ และ จนท.ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ออกเดินทาง ร่วมปฏิบัติภารกิจ รับคนอุดรธานีกลับบ้าน

          ประชาสัมพันธ์จังหวัดอุดรธานี กล่าวอีกว่า ตามนโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ที่ให้ประชาชนชาวอุดรธานีที่แจ้งความประสงค์กลับภูมิลำเนาได้เดินทางกลับ รอบที่ 7 โดยในรอบนี้มีเป้าหมายผู้เดินทางกลับ จำนวน 150 ราย เป็นผู้ติดเชื้อ 111 ราย เสี่ยงสูง จำนวน 39 และรถบัสโดยสาร จำนวน 4 คัน
ทั้งนี้ จังหวัดอุดรธานี ได้ดำเนินการตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ในการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อฯ พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนอย่างเต็มที่

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!