ราชบุรี-แม่ส่งลูกไม่ถึงโรงเรียน ถูกกระบะตัดหน้าดับสลด

ราชบุรี-แม่ส่งลูกไม่ถึงโรงเรียน ถูกกระบะตัดหน้าดับสลด

ราชบุรี-แม่ส่งลูกไม่ถึงโรงเรียน ถูกกระบะตัดหน้าดับสลด

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

เมื่อเวลา 07.10 น. ร.ต.อ.พิพัฒน์ แป้งหอม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถจยย.เฉี่ยวชนรถยนต์กระบะ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนแถวถนนเพชรเกษมสายเก่า เขตเทศบาลเมืองราชบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.ราชบุรี และจนท.มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี
          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์รีโว่ สีดำ ทะเบียน 1 ฒส 3870 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย โดยมี น.ส.น้ำฝน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาวต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับทางจนท.ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปพบศพผู้ขับขี่รถจยย.ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.แววดาว เสาแก้ว อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205 หมู่ 9 ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี สภาพศพใส่เสื้อยีนส์แขนยาวสีน้ำเงินคลุมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขาสั้นน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในจุดเกิดเหตุ
ส่วน ด.ช.วีรลักษณ์ จูรวัฏ อายุ 13 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่บ้านเดียวและเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต ถูกจนท.มูลนิธิฯนำตัวส่งรพ.ราชบุรี โดยได้รับบาดเจ็บไม่มาก ห่างออกไป 5 เมตร พบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวแดง ทะเบียน 1 กพ 7018 ราชบุรี ของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่ริมถนน สภาพรถด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย โดยขณะที่ทางรจนท.ตำรวจกำลังตรวจสอบในที่เกิดเหตุญาตผู้เสียชีวิตได้มาในที่เกิดเหตุเมื่อเห็นผู้เสียชีวิตต่างพากันร้องไห้เสียใจ โดยมีผู้ขับรถยนต์กระบะพยายามเข้าไปกราบขอโทษ
         ซึ่งจากการสอบสวน น.ส.น้ำฝน ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะให้การว่า เธอได้ขัยรถยนต์มาซื้อผักที่ตลาดศรีเมือง เพื่อนำไปประกอบอาหารที่ทำงาน แต่ขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุเธอได้กลับรถเพื่อจะไปซื้อของที่ขาด โดยเธอไม่เห็นรถจยย.หลังกลับรถจึงทำให้มีการเฉี่ยวชนกันจนมีผู้เสียชีวิต ก่อนเธอจะพยายามจะลงไปช่วย และมีจนท.ผ่านมาจึงรีบโทรแจ้งจนท.ตำรวจให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ
ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถยนต์กระบะเลี้ยวกลับรถ และเป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้เสียชีวิตขับรถจยย.มาทางตรง ทำให้ชนกันอย่างแรง จนทำให้คนขับลอยกระเด็นแล้วรูดมากับพื้นถนนแล้วนอนแน่นิ่งไป ส่วนและน้องเด็กนักเรียนที่นั่งซ้อนท้ายกระเด็นตกจากรถ ก่อนจะรีบลุกขึ้นแล้วรีบวิ่งมาร้องเรียกแม่
          เบื้องต้นทางจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ก่อนเชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่ศูนย์นิติเวรรพ.ราชบุรี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะมอบร่างให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา และดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดตามพรบ.จราจรต่อไป.

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!