อุบลราชธานี-สุทธิชัย ปักธงภูมิใจไทยที่อุบลฯสำเร็จ ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

อุบลราชธานี-สุทธิชัย ปักธงภูมิใจไทยที่อุบลฯสำเร็จ ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

อุบลราชธานี-สุทธิชัย ปักธงภูมิใจไทยที่อุบลฯสำเร็จ ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี
ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า จากการเลือกตั้งทั่วไป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66 เขตเลือกตั้งที่ 5 จ.อุบลราชธานี ประกอบไปด้วย อำเภอตระการพืชผล อำเภอกุดข้าวปุ้น มีผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) ทั้งสิ้นจำนวน 11 คน หนึ่งในจำนวนนั้น มีนายสุทธิชัย จรูญเนตร ผู้สมัตรเบอร์ 1 พรรคภูมิใจไทย รวมอยู่ด้วย โดยมี นายรัฐกิตติ์ ผาลีพัฒน์ พรรคเพื่อไทย เป็นคู่แข่งคนสำคัญ และผลจากการเลือกตั้งในเขต 5 ที่ กกต.ประกาศผลออกมาอย่างไม่เป็นทางการ ปรากฏว่า นายสุทธิชัย จรูญเนตรได้คะแนนสูงสุดนำมาเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยคะแนน 44,121 คะแนน และ นายรัฐกิตติ์ ผาลีพัฒน์ ได้ลำดับที่ 2 ด้วยคะแนน 30,596 คะแนน
         นายสุทธิชัย จรูญเนตร ว่าที่ ส.ส.อุบลฯ เขต 5 กล่าวหลังจากรู้ผลเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการว่า ขอกราบขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชน คะแนนเสียง 44,121 คะแนน ที่มอบให้กับผม ด้วยความรัก ความศรัทธา ในครั้งนี้ เพื่อไปทำหน้าที่ ส.ส.ในฐานะตัวแทน พ่อแม่ พี่น้องชาวอุบลฯ ในเขตเลือกตั้งที่ 5 อ.ตระการพืชผล และ อ.กุดข้าวปุ้น ผมซาบซึ้ง ในความกรุณาที่มีต่อผม และพร้อมที่จะเดินหน้า เพื่ออยู่เคียงบ่า เคียงไหล่ ร่วมทุกข์ ร่วมสุข กับพ่อแม่ พี่น้อง ประชาชนต่อไปครับ
           ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ว่า นายสุทธิชัย จรูญเนตร เป็นนักการเมืองน้ำดี มีมนุษยสัมพันธ์อันดีเยี่ยม ขยันลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง มีงานที่ไหนเป็นไปร่วมทันที หากติดภารกิจก็จะส่งลูกสาว หรือ ตัวแทนไปร่วมงานนั้นๆแทนทุกครั้ง ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)ของประเทศไทยเป็นการทั่วไป ในปี พ.ศ. 2562 นั้น นายสุทธิชัย จรูญเนตร ลงรับสมัครในนามพรรคพลังประชารัฐ ผลการเลือกตั้งได้พ่ายแพ้ แก่นายรัฐกิตติ์ ผลาลีพัฒน์ พรรคเพื่อไทย แต่นายสุทธิชัย ยังคงได้ช่วยเหลืองานพรรค ทั้งเป็นผู้ช่วยรัฐมนตรี เป็นที่ปรึกษา รมว.กระทรวงศึกษาธิการ วันไหนว่าง เป็นต้องลงพื้นที่พบปะเยี่ยมยามถามข่าวพี่น้องประชาชน และ ต่อมา นายสุทธิชัย ได้ลาออกจากทุกตำแหน่ง เพื่อที่จะได้มีเวลาพบปะและร่วมกิจกรรมต่างๆกับพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้ง ได้อย่างเต็มที่ และ การเลือกตั้งครั้งนี้(14พ.ค.66) นายสุทธิชัย ได้สังกัดพรรคภูมิใจไทย
          จากผลแห่งคุณงามความดีที่ได้กระทำเอาไว้อย่างต่อเนื่อง และ ขยันลงพื้นที่ ไม่ทอดทิ้งพี่น้องประชาชน ส่งผลให้นายสุทธิชัย จรูญเนตร ครองใจพี่น้องประชาชน จนได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งส.ส.เมื่อวันที่ 14 พ.ค.66 ที่ผ่านมา และ เป็นการปักธงในเขตเลือกตั้งที่ 5 ให้กับพรรคภูมิใจไทย ได้สำเร็จ ซึ่งภาพรวมทั้งจังหวัดอุบลฯ ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย ได้รับชัยชนะจากการเลือกตั้งในครั้งนี้ ถึง 3 คน 3 เขต ด้วยกัน ได้แก่ เขตเลือกตั้งที่ 5 , 8 และ 11

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!