ประจวบคีรีขันธ์-บลูพอร์ต หัวหิน จับมือพันธมิตรจัดงาน Drive to Win พาแฟนบอลโคราชบุกถิ่นบุรีรัมย์

ประจวบคีรีขันธ์-บลูพอร์ต หัวหิน จับมือพันธมิตรจัดงาน Drive to Win พาแฟนบอลโคราชบุกถิ่นบุรีรัมย์

ประจวบคีรีขันธ์-บลูพอร์ต หัวหิน จับมือพันธมิตรจัดงาน Drive to Win พาแฟนบอลโคราชบุกถิ่นบุรีรัมย์

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร
ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ บริษัท บางจาก จำกัด (มหาชน), มาสด้า, สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และผู้สนับสนุนภาครัฐและเอกชน ได้จัดกิจกรรมงาน Drive to Win คาราวาน “มาสด้า” มุ่งหน้าคว้าชัยไปด้วยกันกับบางจาก ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จ.นครราชสีมา โดยมี นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครราชสีมา, นายอนุพงศ์ ธรรมชาติ ผู้จัดการเขตอาวุโสสำนักปฏิบัติการ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด, นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บลูพอร์ต หัวหิน, นายศุภรัศมิ์ ตัณฑเศรณีวัฒน์ รองผู้อำนวยการสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, นางสาวอัญญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา ผู้อำนายการฝ่ายสิทธิประโยชน์สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, ม.ล.โอรัส เทวกุล ผู้แทนจาก บริษัทหลักทรัพย์ SBI Thai online, นายวิสุทธิ์ พัฒนม่วงเอี่ยม ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัทราชาออโตเซลส์ จำกัด, นายเอกรัฐ สร้อยอินทร์ ประธานกรรมการบริษัท อินฟินิต จำกัด ร่วมงาน
               สำหรับการจัดงาน Drive to Win คาราวาน “มาสด้า” มุ่งหน้าคว้าชัยไปด้วยกันกับบางจาก สโมสรฯได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการรวมตัวกันเดินทางไปให้กำลังใจทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่จะพบกับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่สนามบุรีรัมย์สเตเดี้ยม โดยมีแฟนบอลชาวโคราชที่ใช้รถยนต์มาสด้ามาลงทะเบียนร่วมงาน 20 คัน และ ยังมีรถยนต์ส่วนบุคคลทั่วไปอีกหลายคันมาร่วมกิจกรรม โดยคาราวานรถยนต์มาสด้าได้ออกสตาร์ทที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ก่อนที่จะเดินทางไปร่วมกิจกรรมต่อที่ร้านอาหารลักษณา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ แม้ว่าระหว่างทางจะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่รถทุกคันก็ขับขี่กันได้อย่างปลอดภัย ซึ่งกิจกรรมแรกก็โดนใจแฟนบอลเป็นอย่างมาก เพราะได้ร่วมรับประทานอาหารกับนักกีฬาของทัพสวาทแคทกันอย่างใกล้ชิด และยังได้รับรางวัลจากเครื่องดื่มตราลีโอ และบริษัทหลักทรัพย์ SBI Thai online กันอย่างมากมาย หลังจากพักรับประทานอาหาร คาราวานมาสด้า ได้เดินทางไปอีก 50 กิโลเมตร เพื่อแวะเติมน้ำมัน และ เข้าฐานกิจกรรมที่ 2 ที่ปั้มน้ำมันบางจาก กรีนเนท บุรีรัมย์ โดยมี นายอนุพงศ์ ธรรมชาติ ผู้จัดการเขตอาวุโส สำนักปฏิบัติการ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด มาต้อนรับแฟนบอลเข้าไปร่วมกิจกรรมภายในคาเฟ่ อินทนิล พร้อมกันนี้ทางอินทนิลยังนำเครื่องดื่มที่เป็น Signature โกโก้เย็น, ชาไทยเย็น และ อินทนิล ออล เดย์ เย็น ซึ่งได้รับเสียงการันตีจากแฟนบอลว่า โกโก้เย็นของอินทนิลอร่อยที่สุด อีกทั้งยังได้มอบกิ๊ฟเซ็ตรางวัลใหญ่ให้กับแฟนบอลอีก 10 รางวัล
                ขณะเดียวกัน นางสาวอัญญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายสิทธิประโยชน์สโมสรฯ ได้เป็นตัวแทนมอบของรางวัลให้กับแฟนบอล ไม่ว่าจะเป็นบัตรเติมน้ำมันบางจาก 10 รางวัล,กระเป๋า+แก้ว จากเครื่องดื่มตราลีโอ 10 รางวัล, เสื้อแข่งจากอินฟินิต 5 รางวัล และ ได้เป็นตัวแทนขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ได้มาร่วมกิจกรรมและแสดงออกถึงพลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่มีต่อทีมฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ก่อนที่จะมาร่วมกันถ่ายภาพที่บริเวรหน้าคาเฟ่อินทนิล และ ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่สนามฟุตบอลบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม
              แม้ว่าตลอดการเดินทางร่วมกว่า 125 กิโลเมตร จะมีฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดทาง แต่คาราวานก็เดินทางถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย โดยผู้ใช้งานรถยนต์ Mazda BT-50 ได้พูดถึงประสบการณ์การขับขี่ว่า มั่นใจในตัวรถยนต์มาสด้าไม่ว่าจะฝนตกหรือเจอสภาพอากาศแบบไหนก็รู้สึกปลอดภัย ส่วนผู้ที่ใช้รถMAZDA 2 SKYACTIV พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าขับขี่สนุก คล่องตัว และ ประหยัดน้ำมันมาก ท้ายสุดของกิจกรรมทุกคนมีความสุขที่ได้เข้าร่วมคาราวาน และ ได้ร่วมกันถ่ายภาพที่สนามฟุตบอลบุรีรัมย์สเตเดี้ยม เพื่อเช็คอินยืนยันถึงเส้นชัยของกิจกรรม Drive to Win คาราวาน “มาสด้า” มุ่งหน้าคว้าชัย ไปด้วยกันกับบางจาก

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!