ชลบุรี-นอภ.สัตหีบ ยืนยันเขต 10 ชลบุรี 151 หน่วยเลือกตั้ง พร้อม 100 %

ชลบุรี-นอภ.สัตหีบ ยืนยันเขต 10 ชลบุรี 151 หน่วยเลือกตั้ง พร้อม 100 %

ชลบุรี-นอภ.สัตหีบ ยืนยันเขต 10 ชลบุรี 151 หน่วยเลือกตั้ง พร้อม 100 %

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทลพล ทิพย์ศรี
วันนี้ 13 พ.ค.66 ที่ศาลาประชาคมอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี นายสุนทร มูเนาวาเราะ นายอำเภอสัตหีบ ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งเขต 10 อำเภอสัตหีบ ได้ส่งมอบหีบบัตร คูหาลงคะแนนและอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ให้กับเจ้าหน้าที่และกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 151 หน่วยเลือกตั้งในอำเภอสัตหีบเพื่อนำไปจัดการเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ 14 พ.ค.66
             สำหรับหีบบัตร คูหาลงคะแนนและอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการเลือกตั้งนั้น ทางเจ้าหน้าที่และกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ต้องตรวจสอบให้เรียบร้อยครบถ้วน ก่อนนำไปเก็บรักษาไว้ยังสถานที่ปลอดภัยของแต่ละหน่วย
              นายสุนทร มูเนาวาเราะ นายอำเภอสัตหีบในฐานะผู้อำนวยการ การเลือกตั้งเขต 10 อำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันพรุ่งนี้ ในเขตอำเภอสัตหีบมีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 131,976 คน มีความพร้อมในการเลือกตั้ง 100% เต็ม ดังนั้นการจัดการเลือกตั้งไม่ว่าจะเป็นการจัดหาหีบ วัสดุอุปกรณ์ บัตรเลือกตั้ง และเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยทั้ง 151 หน่วย ในฐานะผู้รับผิดชอบและผู้อำนวยการการเลือกตั้งเขต 10 อำเภอสัตหีบ ขอยืนยันกับพี่น้องประชาชนว่ามีความพร้อมในการจัดการเลือกตั้งในครั้งนี้ และในวันนี้เป็นวันส่งกล่องลงคะแนนเลือกตั้ง อุปกรณ์การเลือกตั้ง ไม่พบว่ามีอุปสรรคแต่อย่างใด

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!