สมุทรปราการ-สามวัยรุ่น ถูกนักเรียนต่างสถาบันไล่ยิงจนรถล้ม เจ็บ

สมุทรปราการ-สามวัยรุ่น ถูกนักเรียนต่างสถาบันไล่ยิงจนรถล้ม เจ็บ

สมุทรปราการ-สามวัยรุ่น ถูกนักเรียนต่างสถาบันไล่ยิงจนรถล้ม เจ็บ

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์
เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 16 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุนักเรียนไล่ทำร้ายกันจนรถล้มมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยมังกร หมู่ 6 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
            ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเยาวชน จำนวน 3 ราย มีแผลถลอกตามร่างกาย และมี 1 ราย มีแผลฉีกขาดที่ศอกซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า นูโว สีขาว-ดำ ทะเบียน 1 กฉ 101 สมุทรปราการ จอดอยู่ สภาพมีลอยถลอกรอบคัน มีน้ำมันรั่วไหลเต็มพื้น ที่พื้นพบคราบเลือด ห่างออกไปไม่ไกล พบเทปพันสายไฟที่ถูกพันไว้เป็นทรงลักษณะปลอกมีด ห่างออกไปไม่ไกลพบมีดทำครัว จำนวน 2 เล่ม ถูกซ้อนอยู่ตรงมิเตอร์น้ำ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบลูกกระสุดปืน ขนาด 38 จำนวน 1 ลูก ตกอยู่ที่พื้นฟุตบาท ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบเทปพันสายไฟที่ถูกพันไว้เป็นทรงลักษณะปลอกมีด จำนวน 2 อัน ถูกโยนทิ้งในพุ่มต้นไม้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามชาวบ้าน เล่าว่า ขณะที่ตนนอนอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงปืน ดัง ประมาณ 2-3 นัด จึงได้ออกมาดู ก็เป็นคนเจ็บ 3 คนนั่งอยู่กับพื้นถนน ใกล้มีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ ตนจึงเข้าไปช่วยเหลือ และโทรแจ้ง 1669 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมส่งลูกกระสุนปืนกับมีด ให้กับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบลายนิ้วมือ และจะเชิญตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน มาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!