เพชรบุรี-มือปืน โหด ถล่มยิงคู่อริสนั่นเมืองเพชร เสียชีวิตคารถกระบะ หลังมาเที่ยวสถานบันเทิงดัง

เพชรบุรี-มือปืน โหด ถล่มยิงคู่อริสนั่นเมืองเพชร เสียชีวิตคารถกระบะ หลังมาเที่ยวสถานบันเทิงดัง

เพชรบุรี-มือปืน โหด ถล่มยิงคู่อริสนั่นเมืองเพชร เสียชีวิตคารถกระบะ หลังมาเที่ยวสถานบันเทิงดัง

ภาพ/ข่าว:สุรพล  นาคนคร
เมื่อเวลา 01.05 น. วันที่ 8 ก.ค.2566 ร.ต.อ.นรงค์ โสดก ร้อยเวร สภ.ย่อยราชภัฎเพชรบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกยิง บริเวณถนนข้ามทางรถไฟ ข้างร้านอินเดียแดง ม.1 ต.นาวุ้ง อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี รับทราบ พและรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน
           ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ ทะเบียน กธ8923 เพชรบุรี สภาพหัวรถพุ่งเข้าไปอยู่ในป่าริมทาง ภายในรถที่เบาะคนขับพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายสุริโย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ ถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะด้านซ้าย และใต้รักแร้ขวา รวม 6 แผล บริเวณรถยนต์มีร่องรอยถูกกระสุนยิงเข้าจำนวนหลายจุด และมีคราบเลือดติดอยู่บริเวณข้างตัวรถและท้ายรถกระบะ  ห่างกันประมาณ 50 เมตรซึ่งอยู่บริเวณทางข้ามรถไฟ พบปลอกกระสุนและหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. และขนาด 11 มม. ตกอยู่ กระจายเกลื่อนพื้นเต็มท้องถนน และห่างไปประมาณ 50 เมตร จากที่พบปลอกกระสุน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ๊กซ์ ทะเบียน 1กน8438 เพชรบุรี จอดทิ้งไว้ โดยรถคันดังกล่าวเป็นของผู้ก่อเหตุ
จากการสอบถาม นายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่นั่งมาในรถด้วยกัน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้เสียชีวิตรวมทั้งเพื่อนจำนวน 6 คน มานั่งรับประทานอาหารภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้จุดเกิดเหตุ หลังจากร้านอาหารปิดจึงแยกย้ายเพื่อจะกลับบ้านในพื้นที่ อ.บ้านแหลม
           นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งพบว่ามีรถจักรยานยนต์และผู้ก่อเหตุจอดอยู่ริมข้างทาง โดยผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่บริเวณที่รถของตนขับมา โดยในรถมีตนและนายสุริโย และเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งกระสุนถูกผู้ตายจนเสียชีวิต
ด้าน น.ส.นันทนา (ขอสงวนนามสกุล) แฟนของเพื่อนที่นั่งมาด้วยกันในรถ มาเที่ยวกัน 6-7 คน ที่ร้านอินเดียแดง กล่าวว่า ผู้ตายได้โทรศัพท์มาชวนให้ไปเที่ยวด้วยกันที่ร้านอินเดียแดง เวลาเที่ยงคืน ผู้ตายได้ออกจากร้านกำลังจะกลับบ้าน พอได้ยินเสียงปืน ตนพร้อมเพื่อนที่นั่งอยู่ด้วยกัน ได้วิ่งตามมาดูก็พบว่านายสุริโยถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถาม พ.ต.อ.วันชัย ทราบว่าผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเคยทะเลาะกันมาก่อน ซึ่งขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วและคาดว่าในวันนี้จะสามารถออกหมายจับได้ ล่าสุด ตร.สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว อยู่ระหว่างการสอบปากคำและหาวัตถุพยาน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!