สระบุรี-หนุ่มวัย 17 ปี ตื่นมาตกใจรถหาย หลังจะไปทำงาน วอนคนร้ายนำรถมาคืน

สระบุรี-หนุ่มวัย 17 ปี ตื่นมาตกใจรถหาย หลังจะไปทำงาน วอนคนร้ายนำรถมาคืน

สมภพ พิมมะศร

                 หนุ่มวัย 17 ปี ตื่นมาตกใจรถหาย หลังจะไปทำงาน วอนคนร้ายนำรถมาคืน ไม่เอาความ หยุดงาน 2 วันแล้ว

วันที่ 17 ก.ค.65. จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ หญิง ศรุดา คนหระรี ได้โพสแชร์คลิปวีดีโอ พร้อมระบุข้อความ ว่า วันที่16กรกฏาคม เวลาประมาณ 01.25 น มีชาย 2คน เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ผู้เช่า ที่ หอพั บ้านเลขที่67 ม2 ต กุดนกเปล้า อ เมือง จ สระบุรี ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าได้ชัดเจน ใครพบเห็นบุคคลดังภาพ โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด่วน โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ได้มีชาย 2 คน ขี่รถจยย.เข้าภายในบริเวณห้องเช่า ก่อนจะจอดรถเพื่อดูลาดลาว จากนั้นได้ขี่รถจยย.ออกไปอยู่หน้าประตูกำแพงห้องเช่า สักพักได้มีชายคนหนึ่ง เดินเข้ามาก่อเหตุลักรถจยย.ที่จอดอยู่หน้าห้องเช่า ก่อนจะขี่ออกไป โดยมีชายอีกคนหนึ่งจอดรออยู่ข้างนอก

            ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องเช่า เลขที่ 67/19 หมู่2 ต.กุดนกเปล้า อ.เมือง จ.สระบุรี ได้พบกับ นาย อนุสรณ์ คำลักษณ์ อายุ 17 ปี ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนไปทำงานและได้นำรถกลับมาจอดไว้ตอนเย็น จากนั้นได้ไปซื้อกับข้าวและก็เข้าห้องนอน พอรุ่งเช้าจะไปทำงาน เปิดประตูออกมา ก็พบว่า รถหาย ตน ตกใจมาก จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิด ก็เห็นชาย 2 คน ขี่มา 2 รอบ รอบแรกขี่ไปห้องอื่นก่อน และคนตัวผอมได้เดินมาดู รถตน ส่วนอีกคนก็ขี่รถมารอหน้าห้อง แล้วก็พากันขับออกไปก่อน พอเวลา 01.29 มันก็ให้คนที่ขี่รออยู่ตรงกำแพง และคนตัวผอมก็เดินเข้ามาเอารถ และก็ไถออกไป จากนั้นมันก็ช่วยกันถีบออกไป ส่วนที่รถจยย.ไม่มีกุญแจคาไว้ เพราะตนได้ล็อกคอไว้ก่อนที่จะเข้านอน ตนเองทำงานอยู่โรงไก่ ต้องใช้รถไปทำงานทุกวัน แต่นี่ไม่ได้ทำงาน 2 วันแล้ว เพราะไม่มีรถ อยาก ฝากบอกคนร้ายว่า ให้นำรถมาคืน ตนไม่มีรถไปทำงาน ถ้านำรถมาคืนจะไม่แจ้งความ แล้วจะไม่ทำอะไร ขอแค่ได้รถคืนอย่างเดียว แต่ถ้าไม่ได้คืน แล้วจะให้ตนซื้อรถใหม่ ก็คงไม่มีเงินซื้อ เพราะทำงานยังไม่ถึงเดือน พึ่งย้ายจากจ.ลพบุรี มาเช่าห้องอยู่ จ.สระบุรีกับแฟน 2 คน อยู่ได้แค่ 1 อาทิตย์ รถก็หายไปแล้ว อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามตัวคนร้ายให้ได้ เพราะ ตนอยากได้รถคืนอย่างเดียว ไม่ขออะไรมาก เพราะต้องเอาไว้ทำงาน

ช่วงตอนที่ตนเองนอน และรถถูกขโมยไป ตนไม่รู้เลยเพราะเป็นเวลาตี1กว่าๆแล้ว ตนนอนหลับตั้งแต่ 3- 4 ทุ่มแล้ว เพราะว่าต้องตื่นแต่เช้าไปทำงาน ส่วนรถจยย. ตนซื้อเป็นเงินสด ออกมาได้ 2 ปีกว่าๆ ยังใหม่อยู่ เป็นรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีส้มดำ ทะเบียน 1 กด 4121 ลพบุรี จากกรณีที่จ.สระบุรี มีรถจยย.หายแทบทุกวัน เนื่องมาจากมีคนร้าย ไม่ว่าจะเป็น มืออาชีพ หรือมือใหม่ มากขึ้นที่ชอบออกหาลักรถจยย. เพราะอาจจะมาจากเรื่องเศรษฐกิจไม่ดี จึงได้มีการลักเล็กขโมยน้อยเกิดขึ้น บ่อยๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนมากยังจับคนร้ายที่ลักรถจยย.ไม่ได้ ทำให้ประชาชนต่างเดือดร้อน ระแวงกลัวว่าจะเป็นเหยื่อรายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!