ชลบุรี-รวบแล้ว คนร้ายหัวเกรียนขี่รถ จยย.เข้าร้านทองหวังชิงทรัพย์

ชลบุรี-รวบแล้ว คนร้ายหัวเกรียนขี่รถ จยย.เข้าร้านทองหวังชิงทรัพย์

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

             รวบแล้ว คนร้ายหัวเกรียนขี่รถ จยย.เข้าร้านทองหวังชิงทรัพย์ พังประตูหนีจนมุมที่บ้านพัก พบเป็นอดีตทหารเกณฑ์ นำทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

              จากกรณี เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 ก.ค.65 กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายหัวเกรียนขี่รถ จยย.เข้ามาจอดหน้าร้านทอง ก่อนจะเดินเข้าไปขอลองสวมสร้อยข้อมือหนัก 2 บาทแล้วจะวิ่งหนี แต่ประตูปิดอัตโนมัติคนร้ายยอมถอดสร้อยคืน จากนั้นได้เขย่าประตูจนพังแตกเสียหาย ก่อนจะวิ่งขไปขี่รถ จยย.หลบหนีไป
ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุจะชิงทรัพย์ ภายในร้านทอง ห้างทองแสงสุวรรณเลขที่ 87/37 ตั้งอยู่ริมถนนดอน-สัตพงษ์ หมู่ 5 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบ พบเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านทอง จากการตรวจสอบบริเวณหน้าประตู พบว่ากระจกแตกและตัวล็อกประตูพังกระจายเกลื่อนหน้าร้าน คืบหน้าล่าสุดวันนี้ 6 ก.ค.65 พ.ต.อ.กฤษฏิ์ชวินทร์ เย็นจิตต์ ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้นำตัวนายคมสัน หรือนายกอล์ฟ อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และนายคมสัน ได้ยกมือไหว้ขอโทษเจ้าของร้านอีกด้วย

              จากการสอบถามนางสาว รชยา โชคสุวรรณกิจ 32 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า ปกติประตูปิดอัตโนมัติอยู่แล้วคนร้ายคงไม่รู้ ขณะเข้ามาสังเกตุเห็นว่าคนร้ายมีอาการมือสั่นๆ ผิดปกติ หลังขอลองใส่สร้อยข้อมือจากนั้นจะวิ่งออกประตู แต่ออกไม่ได้ตนจึงออกอุบายว่า หลังร้านมีช่างทองทำให้คนร้ายตื่นกลัว จากนั้นได้กดสัญญาณฉุกเฉิน คนร้ายจึงได้เขย่าประตูจนพังแล้ววิ่งหนีไป ตนอยากฝากถึงคนร้ายที่ก่อเหตุอย่าทำเลยเพราะยังไงก็หนีไม่รอดตำรวจ และเสียอนาคตอีกด้วย
ทางด้าน พ.ต.อ.กฤษฏิ์ชวินทร์ เย็นจิตต์ ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้กล่าวว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายชิงทองทางตำรวจ ได้รีบประสานงานหลายส่วนและออกติดตามตัวคนร้ายและแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนพบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายคมสัน หรือนายกอล์ฟ อายุ 33 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงได้ขอหมายจับและแสดงตัวเข้าจับกุมทันที ใช้เวลาเพียง 25 ชม. จึงได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ สาเหตุที่นายคมสันได้ตัดผมทรงหัวเกรียน พบว่าอดีตเคยเป็นทหารเกณท์มาก่อน และหลังจากที่ปลดประจำการมาได้ติดใจและตัดผมทรงนี้มาตลอด ทางด้านตำรวจ ได้ส่งตัวนายคมสัน ให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!