ตาก-ตำรวจพบพระ-เปิดบ้านให้ชม ทะเลหมอกยามเช้า

ตาก-ตำรวจพบพระ-เปิดบ้านให้ชม ทะเลหมอกยามเช้า

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

       ตำรวจพบพระ-เปิดบ้านให้ชม ทะเลหมอกยามเช้า ที่กม.8 บ้านเกษตรพัฒนา หมู่ที่8 ต.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก หลังจากตัวเอง ดูแล้วสวยมา10กว่าปี

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาบตำรวจสังกัด สภ.พบพระ.มีแนวคิดที่อยากให้ ทะเลหมอกยามเช้า ของอำเภอพบพระ เป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง ในช่วงปลายฝนต้นหนาว ช่วงเดือน ตุลาคม-เดือนธันวาคม เป็นจุดเช็คอิน เพิ่มสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ  มีแนวคิดเปิดบ้านเป็นจุดชมทะเลหมอกยามเช้า
        ดต. อรัณ ชุมเกิด อายุ48ปี บ้านเลขที่99/1ม8 ต พบพระ. อ พบพระ. จ ตาก ตำรวจสังกัด สภ.พบพระ ตนเอง มาอยู่ที่บ้านกม.8หรือบ้านเกษตรพัฒนา ตำบลพบพระ อ.พบพระ จ.ตาก10กว่าปีแล้ว  เล่นทะเลหมอก ช่วงเช้าๆ ตั้งแต่เวลา 08.00 นถึง 09.00 น ช่วง ตุลาคมไปจนถึงเดือนธันวาคม มีหมอกสวยงามมาก ตัวเองอยากให้คนอื่นเห็น มาที่ตนเห็น จึงเปิดบ้านให้ชมฟรี เป็นธรรมชาติที่เกิดขึ้นเอง ตัวเองก็อยากแบ่งปันความสุข และอยากให้เป็นจุดเช็คอิน แหล่งท่องเที่ยวของอำเภอพบพระ แล้วอยากแนะนำ ให้นักท่องเที่ยว เข้าชมทะเลหมอกยามเช้า การดูหมอก ยามเช้าที่พบพระ ดูได้ตั้งแต่บริเวณ เส้นทาง กม 8 ไปถึง ตำบลวาเล่ สวยงามมาก
        ในอนาคตข้างหน้า อำเภอพบพระจะมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่เกิดขึ้นเอง ตามธรรมชาติ ตามฤดูการ “ปลายฝนต้นหนาว”เป็นอีกจุดหนึ่งที่จะชม ทะเลหมอกยามเช้าบริเวณบ้านเกษตรพัฒนา กม. 8 ตำบลพบพระ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก เป็นจุด ที่มองเห็นตัวอำเภอพบพระ บ้านห้วยน้ำนัก และมองไกลไปถึงบ้านหมื่นฤาชัย และชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน ประเทศเมียนมาร์ นับไปว่า ชมทะเลหมอก สวยงาม ตามวิถีธรรมชาติ คิดถึงพบพระ “ปลายฝนต้นหนาว” ชมทะเลหมอก กม.8 ปลายฝนต้นหนาว ช่วงเดือนตุลาคม-เดือนธันวาาคม ตั้งแต่เวลา09.00น-09.00น. ณ.บ้านเกษตรพัฒนา(กม.8)หมู่ที่8 ต.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก
         ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมใด้ที่ จุดชมทะเลหมอก บ้านกม.8(เกษตรพัฒนา) ต.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก ด ต อรัณ ชุมเกิด อายุ48ปี บ้านเลขที่99/1ม8 ต พบพระ. อ พบพระ. จ ตาก63160 เบอร์โทร 0811902177

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!