อยุธยา-เยี่ยมให้กำลังใจ แก่ครอบครัวหนุ่มกู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรค์

อยุธยา-เยี่ยมให้กำลังใจ แก่ครอบครัวหนุ่มกู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรค์

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ/นพดล บำเพ็ญสัตย์

        พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นตัวแทนกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เยี่ยมเยียนให้กำลังใจ และแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวหนุ่มกู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรค์ อยุธยาไปช่วยคนร้อยเอ็ดถูกน้ำท่วม จนตัวเองเสียชีวิต

         เมื่อเวลา 14:00 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2562 เวลา 11.00 น. นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นผู้แทนกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ วัดสหกรณ์ธรรมนิมิต ต.สนับทึบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเยี่ยมเยียนให้กำลังใจ และได้วางพวงหรีด ในนามกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวของนายอนุ สุขสมอรรถ อายุ 30 ปี อาสาสมัคร มูลนิธิพุทไธสวรรค์ อยุธยา ที่ได้เดินทางไปช่วยเหลือ พี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด จนตนเองล้มป่วยลง และได้เสียชีวิตลงด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้ง มอบเงินช่วยเหลือให้แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตดังกล่าวด้วย

        นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า นายอนุ สุขสมอรรถ อาสาสมัคร มูลนิธิพุทไธสวรรค์ อยุธยา เป็นคนที่มีจิตใจเอื้อเฟื้ออารีย์ ต่อผู้อื่นมาโดยตลอด โดยปกติ นายอนุ จะทำงานขายของช่วยพ่อ แม่ ที่ตลาดบัวชม วึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวของ อำเภอวังน้อย เมื่อว่างเว้นก็จะ ออกช่วยเหลือประชาชน ซึ่งถือว่าใช้เวลาว่างไปกับการช่วยเหลือสังคม เป็นที่รักใคร่ ของผู้บังคับบัญชา เพื่อนๆอาสาสมัครด้วยกัน และได้มาเสียชีวิตด้วยสาเหตุจากอาการป่วย จากการที่ได้กลับจากการไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งก็ถือว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่อย่างแท้จริง
          ทางกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จึงได้มอบหมายให้พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มาเยี่ยมเยียนให้กำลังใจ และได้วางพวงหรีดเคารพศพพร้อมทั้ง มอบเงินช่วยเหลือให้แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตดังกล่าวด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!