กาญจนบุรี-ออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการประชาชน

กาญจนบุรี-ออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการประชาชน

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม/รักษพล พุ่มพฤกษ์

        จังหวัดกาญจนบุรีนำหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการประชาชน ตำบลหนองตากยาก อำเภอท่าม่วง เพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการจากภาครัฐ ภาคเอกชนอย่างทั่วถึง

         วันนี้ (19 ก.ย.62) เวลา 15.00 น. ที่ โรงเรียนหนองตากยาตั้งวิริยะราษฎร์บำรุง ตำบลหนองตากยา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดโครงการจังหวัดเคลื่อนที่และคลินิกมหาดไทย ครั้งที่ 12 ประจำปีงบประมาณ 2562 พร้อมด้วย นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ โดยมี นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา นายอำเภอท่าม่วง ให้การต้อนรับ และนายต้อง ว่องไวกริยา นายกเทศมนตรีตำบลหนองตากยา รายงานข้อมูลในพื้นที่ มีประชาชนเข้าร่วมงานและรับบริการจำนวนกว่า 600 คน

          ทั้งนี้ โครงการจังหวัดเคลื่อนที่และคลินิกมหาดไทย ครั้งที่ 12 ประจำปี 2562 เป็นการนำงานบริการในหน้าที่ของหน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และองค์การสาธารณกุศลต่างๆออกไปให้บริการประชาชน และรับทราบปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาข้อขัดข้องจากการติดต่อกับหน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจ

           โดยได้มีการมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ถุงยังชีพแก่ผู้สูงอายุ จำนวน 200 ชุด จากสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี มอบเมล็ดพันธุ์พืช พันธุ์ปลา ให้กำนันผู้ใหญ่บ้าน และมอบน้ำตาลทรายให้โรงเรียนสนับสนุนโครงการอาหารกลางวัน และได้ออกเยี่ยมชมและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานรวมทั้งสนทนาพูดคุยกับประชาชนที่มารับบริการ เช่น การมอบแว่นสายตาให้แก่ผู้สูงอายุของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี การปรึกษาข้อกฎหมายต่างๆ การตัดผมเสริมสวย ตำแหน่งงานว่างการสอนอาชีพการสาธิตงานอาชีพต่าง ๆ การตรวจรักษาโรค การให้บริการของหน่วยบริการเคลื่อนที่จังหวัดกาญจนบุรีในครั้งนี้เป็นการให้บริการฟรี ยกเว้นในส่วนของค่าธรรมเนียมจะต้องชำระเงินตามประเภทของค่าธรรมเนียมของหน่วยงานนั้นๆ เป็นการเข้าไปให้บริการถึงในพื้นที่ที่อยู่อาศัยของประชาชนในชนบทห่างไกล ให้ได้รับบริการอย่างรวดเร็วและเสมอภาคขอคุณสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!