ปราจีนบุรี – ระวังภัย!พ่อเฒ่าเมาเหล้าลงอาบน้ำหน้าทิ่มจมหายต่อหน้าเมีย

ปราจีนบุรี – ระวังภัย!พ่อเฒ่าเมาเหล้าลงอาบน้ำหน้าทิ่มจมหายต่อหน้าเมีย

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

           พ่อเฒ่าดื่มเหล้าเมาแล้วลงอาบน้ำท่าน้ำหน้าบ้าน ดำน้ำล้างหน้าก่อนจมหายต่อหน้าเมีย ที่นึกว่าผัวดำเล่นเห็นหายไปนาน จึงร้องเรียกแล้วลงงมไม่พบตามลูกมาช่วยสุดท้ายหลานชายพบจมดับอยู่ริมตลิ่ง

เมื่อเวลา 20.30 น.วันนี้ 19 มิ.ย.65 ร.ต.ท.กมลวัฒน์ อากาศ รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิจ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัย มหาโพธิ์เบ็ญจธรรม มีคนจม ในแม่น้ำปราจีนบุรี เสียชีวิต หน้าบ้าน อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ศรีมหาโพธิ ก่อนเดินทางไปสอบสวน ในที่เกิดเหตุหน้าบ้านริมตลิ่งริมแม่น้ำปราจีนบุรีน้ำลึกกว่า3 เมตรเศษ พบศพนายสุทัศน์ อายุ 74 ปี ญาตินำขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตร จากการสอบถาม นาง สะอาด อายุ 69 ปี ภรรยาผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุที่นายสุทัศน์ จะจมน้ำเสียชีวิต ผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้าก่อนจะลงไปอาบน้ำท่าน้ำริมตลิ่ง

             ซึ่งผู้ตายจะลงไปอาบเป็นประจำ ซึ่งขณะนั้นตนเองได้นั่งอยู่บนตลิ่ง เห็นผู้ตายก้มล้างหน้าในน้ำเหมือนจะดำน้ำหลายครั้งก่อนที่จะหน้าทิ่มจมหายไปต่อหน้าต่อตา ตนเห็นนานผิดสังเกตจึงร้องเรียกแต่ผู้ตายไม่ขึ้น จึงลงลมหาไม่พบจึงร้องบอกลูกชายมาช่วยงม แต่ก็ยังไม่พบ จนกระทั่งหลานชายมาช่วยงมจึงพบผู้ตายจมอยู่ริมตลิ่งใกล้ๆกับที่ลงอาบน้ำ จึงนำขึ้นมาแล้วแจ้งให้ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ หลังการตรวจและสอบสวนนางสะอาดภรรยาผู้ตายเบื้องต้นญาติๆไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้อาสาสมัครกู้ภัยมหาโพธิ์ นำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!