นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เปิดใจ เตรียมนำเมืองหัวหินสู่ห้องทำงาน-ครัวของโลก

นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เปิดใจ เตรียมนำเมืองหัวหินสู่ห้องทำงาน-ครัวของโลก

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เปิดใจ เตรียมนำเมืองหัวหินสู่ห้องทำงาน-ครัวของโลก

           เวลา 10.30 น.วันที่ 7 มิถุนายน 65 ที่ห้องทำงานเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน กล่าวเปิดใจกับ นายสุรพล รักกุศล ที่ปรึกษาโรงแรมชีวาศรมฯหัวหินและคณะฯในโอกาสที่ได้เข้าพบว่า ขณะนี้ตนเองและคณะฝ่ายบริหารได้จัดทำโครงการพัฒนาเมืองหัวหินสู่ความเป็นสากลให้กับผู้ที่อยู่และผู้ที่มาเยือนทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยกำหนดเมืองให้มีรูปแบบและระบบที่ดีทั้งความเป็นธรรมชาติชายหาดทะเล ท่าเรือ สนามบิน ที่พร้อมจะเปิดรับผู้คนที่จะมาในห้วงของการเปิดบ้านผ่านเมืองในปีนี้เป็นต้นไป

         อาหารการกินของเมืองหัวหินมีอยู่ทุกภาคของผู้คนที่มาอยู่ ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ซิเคด้า อาหารทะเล มีครบทุกจุด สถานที่พักโรงแรมระดับห้าดาว และรีสอร์ทพูวิลล่า รวมทั้งเส้นทางจักรยาน จุดออกกำลังกาย โรงพยาบาลที่ระดับห้าดาวเอกชน รวมทั้งการนวดแผนไทยโบราณและสปามาตฐานอย่างที่ชีวาศรมฯ
นายนพพรฯ ยังกล่าวอีกว่า กำหนดในแผนพัฒนาเอาไว้คือจะให้เมืองหัวหินนั้นเป็น”ห้องทำงาน- ครัวของโลก” เพราะเมื่อทุกอย่างมีพร้อมทั้งระบบการสื่อสาร ความปลอดภัย ใครๆ ที่มาพักมาอยู่มาเยือนก็สามารถที่จะทำงานที่เมืองหัวหินได้อย่างสบาย สำหรับในส่วนของนวตกรรมใหม่ในการสร้างและพัฒนาให้ผู้คนได้เห็นขึ้นมาเสริมสู่สายตานั่นก็คือการสร้าง”สกายว๊อก”บนยอดเขาหินเหล็กไฟและสร้าง”หอนาฬิกา”ขนาดใหญ่ในเมืองโดยทั้งสองโครงการนี้ทาง ผวจ.ปข.และกรมโยธาธิการและผังเมือง จะเป็นเจ้าภาพหลักให้กับเมืองหัวหิน ครับนายนพพรฯ กล่าว .

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!