กาญจนบุรี-กิจกรรมสนามจราจรเยาวชนเสริมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัย

กาญจนบุรี-กิจกรรมสนามจราจรเยาวชนเสริมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัย

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์/มานพ บุตรเนียม

        “เสี่ยเปี้ยก”วรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานใหญ่เครือบริษัท โล้วเฮงหมง มอเตอร์ จำกัด ยกทัพวิทยากรผู้มากด้วยประสบการณ์จัดกิจกรรมสนามจราจรเยาวชนเสริมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัยให้กับนักเรียนโรงเรียนอนุบาลเมืองราชบุรีจำนวน 175 คน

           วันนี้(8 สิงหาคม 2562 ) เวลา 09.00 น.นายวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่เครือบริษัท โล้วเฮงหมง มอเตอร์ จำกัด ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมสนามจราจรเยาวชนเสริมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัยให้กับนักเรียนโรงเรียนอนุบาลเมืองราชบุรี โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเมืองราชบุรี คณะเจ้าหน้าที่และวิทยากรจากบริษัท โล้วเฮงหมง มอเตอร์ จำกัด ครู อาจารย์ บุคคลากรทางการศึกษา น้องๆนักเรียนโรงเรียนอนุบาลเมืองราชบุรีที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนอนุบาลเมืองราชบุรี อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

            ต่อจากนั้น นายวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่เครือบริษัท โล้วเฮงหมง มอเตอร์ จำกัดได้เป็นประธานในการกล่าวเปิดการอบรมในกิจกรรมสนามจราจรเยาวชนเสริมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัยให้กับน้องๆนักเรียนโรงเรียนอนุบาลเมืองราชบุรี พร้อมกับกล่าวโอวาทให้กับน้องๆนักเรียนที่ร่วมทำกิจกรรมจำนวนทั้งสิ้น 175 คน

            จากนั้นคณะวิทยากรผู้มากด้วยประสบการและความรู้ได้ดำเนินการให้จัดฝึกอบรมนการได้ดำเนินการจัดฝึกอบรมและให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องของการกฎจราจรเพื่อสร้างเสริมจิตสำนึกเเรืองของความปลอดภัยให้กับน้องๆนักเรียนโรงเรียนอนุบาลเมืองราชบุรี ที่เข้าร่วมรับการฝึกอบรมจำนวนทั้งสิ้น 175 คน
ภายหลังที่คณะวิทยากรผู้มากด้วยประสบการณ์และความรู้ จากเครือบริษัท โล้วเฮงหมง มอเตอร์ จำกัดและทางสำนักงานขนส่งจังหวัดได้ฝึกอบรมให้ความรู้กับเด็กนักเรียนที่เข้าอบรมเสร็จแล้ว คณะวิทยากรได้จัดให้มีการขับขี่ปลอดภัยโดยให้นักเรียนได้ปฎิบัติจริงเกี่ยวกับการขับขี่ปลอดภัยตามกฎจราจรโดยมีคณะเจ้าหน้าที่จากทางสำนักงานขนส่งจังหวัดราชบุรีได้เป็นผู้ให้ความรู้พร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่กับประธานในพิธีเปิดและแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมชมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้นำไปถ่ายทอดต่อลูกหลานต่อไป.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!