อยุธยา-ผู้ว่าฯเข้าเยี่ยมชมบริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

อยุธยา-ผู้ว่าฯเข้าเยี่ยมชมบริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ/นพดล บำเพ็ญสัตย์

       ผู้ประกอบการธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมสั่งซื้อยางธรรมชาติจากเกษตรกรโดยตรงปีละเกือบ 2 หมื่นตัน สร้างรายได้สร้างอาชีพให้กับชุมชน

         เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 กรกฎาคม นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าเยี่ยมชมบริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตำบลลำไทร อำเภอวังน้อย ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนไทย-ญี่ปุ่น มีงบลงทุนกว่า 1 หมื่นล้านบาท

          นางพิมพ์ใจ ลี้อิสสระนุกูล ประธานกรรมการบริหารบริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดังกล่าว เป็นบริษัทประกอบธุรกิจด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์ยางอีลาสโตเมอร์ เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมอื่นๆ พร้อมกันนี้ ยังได้ทำธุรกิจด้านการผลิตยางนอก – ยางในของรถจักรยานยนต์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานโลก รวมถึง ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพให้แก่โรงงานประกอบรถจักรยานยนต์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ทั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ บีโอไอ ที่สำคัญทางบริษัทได้สั่งซื้อยางธรรมชาติจากสหกรณ์กองทุนสวนยางคลองปาง จังหวัดตรัง ปีละเกือบ 2 หมื่นตัน เพื่อนำมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนยาง เช่น ยางท่อระบายอากาศ ยางขอบกระจก/ประตู ยางรองแท่นเครื่อง ยางลูกลอยน้ำมันเชื้อเพลิง ประเก็นยาง ยางฝาท้ายรถยนต์ เป็นต้น สามารถสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้กับชุมชน และเป็นการสานต่อนโยบายรัฐบาล

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!